Chương 18 đoàn viên
Cầu hôn sự kiện lúc sau, quyết định không hề sủng tiểu hài tử tuyệt thế, đem Diệp Tử hung hăng giáo huấn một đốn.
"Liền tính là trò chơi, nhưng cũng là hôn nhân đại sự, ngươi như thế nào có thể như vậy trò đùa?! Hơn nữa còn tuổi nhỏ thế nhưng đi học biết chiếm người tiện nghi?! Không biết sự tình không cần tùy tiện tò mò, ngươi cho rằng cái kia gì...... Làm tình là có thể dễ dàng đặt ở miệng thượng nói sự tình sao?!"
"Ta cũng thích tuyệt thế a, ta là trải qua tự hỏi, cũng không có trò đùa a. Ta tuổi không nhỏ đã hai mươi lăm, như thế nào có thể nói ta tuổi còn nhỏ? Chính là bởi vì không biết ta mới tò mò a, tuyệt thế dạy ta ta chẳng phải sẽ biết sao?"
"Ngươi còn tranh luận!"
"¥%@#¥#@#¥%"
"Ngươi khi dễ tiểu hài tử......"
"Ngươi tự tìm!"
"Không được nằm giả chết! Đi theo ta một khối đánh quái! Khai quang hoàn! Thả chó!"
T T, đáng thương Diệp Tử nhất thất túc thành thiên cổ hận, bị tuyệt thế điên cuồng áp bức trung......
Lại quá một đoạn nhật tử, Diệp Tử cùng tuyệt thế tồn lương đã hao hết, Diệp Tử đã tới rồi 49 cấp, liền phải rảo bước tiến lên 50 đại môn, mà tuyệt thế cũng tới rồi 60 cấp.
"Ta muốn đi phía bắc Hồng Thụ Lâm công quốc." 60 cấp lúc sau kỹ năng đã đều không phải là là tự động học tập, mà muốn ở đánh quái hoặc là làm trận doanh nhiệm vụ lấy tích phân đổi lấy, Hồng Thụ Lâm công quốc là nhân loại thế giới thiên hướng quang minh trận doanh quốc gia, tuyệt thế kỳ thật đã sớm cần phải đi, chính là vì bồi Diệp Tử luyện cấp hắn mới chờ đến ngày này.
"Ta tới rồi 60 cấp cũng sẽ đi hắc quạ công quốc, cùng ngươi là đương hàng xóm, ta trở về tìm ngươi!"
"Trận doanh nhiệm vụ chính là đề cập người chơi PK, tiểu tâm đừng làm cho người giết."
"Ân......"
"Kỳ thật...... Ta có thể lưu tại này, bồi ngươi đến 60 cấp." Bóp nát trở về thành cuốn, hai người cơ hồ đồng thời xuất hiện ở trở về thành điểm, nhìn Diệp Tử, tuyệt thế không biết như thế nào liền nói như vậy một câu.
"Không! Chờ đến ta đi tìm ngươi thời điểm, nhất định sẽ biến thành một cái xứng thượng ngươi nam nhân! Ai da!"
"Tiểu hỗn đản, không được lại cho ta đề cái này! Mau cút trứng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...