Phần 93

35 2 0
                                    

  Chương 93 khai chiến khúc nhạc dạo


"Thượng sam quân, như thế nào vẻ mặt mày ủ mặt ê?" Nào đó thành thị truyền tống ngoài điện, hai cái người chơi đang ở nói chuyện, bất quá bọn họ một cái sắc mặt âm trầm thậm chí có thể nói là mày ủ mặt ê, mà một người khác xác thật thần thái phi dương vẻ mặt hưng phấn.


Hơn nữa, cái kia sắc mặt âm trầm người chơi thế nhưng vẫn là Diệp Tử người quen —— vị kia RB bạn bè, tri âm! Đến nỗi cùng hắn người nói chuyện, là ZG khu một cái tên là Chiến quốc quần hùng hành hội hội trưởng Chiến quốc kiêu hùng ( rốt cuộc hai cái quốc gia đều có một cái thời đại gọi là Chiến quốc, không phải cố ý triều cái kia phương hướng tưởng, rất khó biết nguyên lai này hành hội là nhốt đánh vào chính mình bên trong gian tế ).


"Bắc điều, ta lần này là bởi vì phụ thân mệnh lệnh mới đến trợ giúp của các ngươi, thỉnh không cần cùng ta như vậy thân thiết." Tri âm đứng lên, thực vô lý ném ra đối phương tay, đứng ở chính mình hắc ám chi hổ bên người. Hắn sủng vật đương nhiên biết chủ nhân tâm tư, đối với cái kia thần thái phi dương nam nhân một trận nhe răng nhếch miệng.


Chiến quốc kiêu hùng coi như anh tuấn mặt bởi vì tri âm "Không biết tốt xấu" có chút vặn vẹo, bất quá chỉ là nháy mắt hắn liền khôi phục nhất quán phong độ nhẹ nhàng.


Trên thế giới này "Không có vĩnh hằng địch nhân, cũng không có vĩnh hằng bằng hữu, chỉ có vĩnh hằng ích lợi" ( Churchill ), những lời này phóng tới đạo lí đối nhân xử thế thượng có chút bất công, chính là phóng tới quốc gia kết giao thượng lại là lời lẽ chí lý. Mà RB cùng ZG này mấy ngàn năm tới ngoại giao trạng huống càng là chứng minh những lời này đại biểu tính chứng minh thực tế!


Ban đầu ZG cường, RB phái lưu học từ nhỏ đến ZG học tập tri thức, bọn họ sứ thần ở triều bái khi sử dụng đều không phải đặc phái viên lễ mà là đệ tử lễ, có rất trường một đoạn thời gian cái này quốc gia quý tộc cưới vợ đều là nghênh thú đã dựng nữ nhân —— đương nhiên này đó nữ nhân trong bụng cần thiết hoài người Hán hài tử, bọn họ quản cái này kêu độ loại, bọn họ quý tộc xưng là hoa tộc!


Chính là, khi bọn hắn phát hiện ZG cũng không giống bọn họ tưởng tượng như vậy cường đại, thậm chí còn khi bọn hắn phát hiện cái kia thật lớn quốc gia trong một đêm nhỏ yếu lên thời điểm, vì chính mình ích lợi, cái này đã từng nhất kính cẩn nghe theo quốc gia làm cái gì đây?


Tới rồi hôm nay, ZG trải qua dài lâu năm tháng đấu tranh cùng phát triển, chậm rãi một lần nữa lấy một kẻ mạnh tư thái sừng sững ở địa cầu một cực.


Cái kia đã từng quốc gia lại nên làm? Có lẽ ngay từ đầu bọn họ đối với điểm này vô pháp tiếp thu, chính là, khi bọn hắn ý thức được điểm này đã vô pháp thay đổi thời điểm, như vậy, tiếp tục ngạnh kháng, hiển nhiên đối chính mình quốc gia cùng dân tộc cũng không có cái gì chỗ tốt. 

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ