Phần 80

47 2 0
                                    

  Chương 80 luận võ đại tái chi khu vực tái ( nhị )


"Hai người đều tới sao?" Một lần nữa trở lại trò chơi, Diệp Tử vừa thấy đến Elvis liền hỏi hắn vấn đề này.


"Đều tới." Elvis gật đầu, "Matthew đang ở chiêu đãi bọn họ."


"Ân." Diệp Tử đi rồi hai bước, sau đó dừng lại cúi đầu nhìn dưới mặt đất nghĩ nghĩ, "Làm Matthew trước đem Mạn Mạn Trường Lộ gọi vào phía tây đệ nhất gian tiểu phòng khách tới, ta ở kia chờ bọn hắn."


Loại chuyện này, ba người một khối nói tám phần sẽ đem sự tình ước nói càng loạn, còn không bằng tách ra xử lý.


Diệp Tử đi tới tiểu phòng khách, mở ra cửa sổ, nơi này vừa lúc có thể nhìn đến trong hoa viên một cái nuôi thả thiên nga hồ nước. Nhưng là này yên tĩnh ôn nhu cảnh sắc, lại không có làm Diệp Tử tâm an ổn xuống dưới ——


Đã từng cho rằng có thể bình tĩnh lấy đãi sự tình, chỉ có chuyện tới trước mắt mới có thể biết kia bất quá là tự cho là đúng đà điểu ý tưởng thôi!


"Đại nhân......" Xuất thần Diệp Tử bị Matthew thấp thấp kêu gọi kéo trở về thần trí, một quay đầu liền thấy Mạn Mạn Trường Lộ đứng ở hắn đối diện vẻ mặt phức tạp nhìn hắn.


"Matthew, ngươi đi trước làm chính ngươi sự tình đi."


"Là, đại nhân." Matthew khom người thi lễ, làm đủ một quản gia nên có lễ nghĩa, dẫm mềm nhẹ bước chân lui đi ra ngoài.


"Ngồi đi." Diệp Tử đứng lên, chỉ vào chính mình đối diện sô pha nói.


Mạn Mạn Trường Lộ gật gật đầu, động tác có chút cứng đờ ngồi xuống.


"Ngươi......" Đồng thời ngẩng đầu hai người tới cái nhị trọng xướng.


"Ngươi nói trước!" Như cũ là nhị trọng xướng.


"Ai......" Cuối cùng, là Mạn Mạn Trường Lộ một tiếng thở dài được đến nói chuyện quyền chủ động, "Ngươi vẫn luôn ở chỗ này sao?"


"Ân, trừ bỏ bắt đầu hơn một tháng không thể đi lên, thời gian còn lại ta đều ở chỗ này." Diệp Tử gật gật đầu, ánh mắt có điểm dại ra chuyển trước mắt chén trà.


"Phải không?" Mạn Mạn Trường Lộ cúi đầu, cũng ngốc ngốc nhìn chính mình chén trà, có thể nói cái gì đâu? Chỉ có thể nói bọn họ bỏ lỡ đi? Vừa lúc là Diệp Tử không có thượng tuyến kia hơn một tháng, chỉ cần rỗi rãnh, hắn liền đi lên một phong một phong không gián đoạn phát ra tin. Chính là đến cuối cùng hắn nản lòng, hắn không thể không tin tưởng cái kia xúc động thiên chân hài tử xác thật là bị hủy! Trời biết có bao nhiêu cái buổi tối, hắn đều là bị ác mộng doạ tỉnh, mơ thấy hắn bị người tách rời cắt miếng, sau đó có một ngày đột nhiên biến thành nào đó y khoa đại học giáo viên tiêu bản......

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ