Chương 1 trò chơi giả thiết
《 đối kháng 》 danh như ý nghĩa chính là chủng tộc chi gian đối kháng, đây là một khoản phương Tây ma huyễn bối cảnh võng du.
Chính là, tuy rằng trò chơi được xưng có gần ngàn chủng tộc, vô số chức nghiệp tùy ý người chơi lựa chọn, nhưng trên thực tế sở hữu người chơi lúc đầu tiến vào trò chơi chủng tộc đều chỉ có thể là Nhân tộc. Hơn nữa, tự do kỵ sĩ, đấu sĩ, pháp sư, thợ săn, Thiết Tặc, thích khách, mục sư bảy cái chức nghiệp có thể lựa chọn.
Chỉ có đương nên Nhân tộc nhân vật thăng cấp đến 185 cấp trở lên ( mãn cấp hai trăm ) thời điểm, tiến hành Chuyển Sinh nhiệm vụ, người chơi mới có thể lựa chọn chủng tộc khác.
Mặt khác, cũng không phải sở hữu chủng tộc đều có thể không kiêng nể gì Chuyển Sinh, người chơi đầu tiên yêu cầu hoàn thành chủng tộc khác nhiệm vụ, gia tăng ở nên chủng tộc trung hảo cảm độ, đạt được NPC đưa tặng Chuyển Sinh Thạch. Tiếp theo, mỗi cái người chơi lúc sinh ra đều có được hai mươi cái sinh mệnh điểm số, này điểm số người chơi mỗi tử vong một lần biến mất một chút, đương điểm số bằng không khi, người chơi nhân vật tự động cắt bỏ, mà ở Chuyển Sinh khi, bất đồng chủng tộc cũng yêu cầu bất đồng Chuyển Sinh điểm số, đương nhiên, Chuyển Sinh điểm số người chơi cũng có thể thông qua sát BOSS hoặc là hoàn thành nhiệm vụ đạt được.
Chỉ có có được Chuyển Sinh Thạch, điểm số cũng đủ, hoàn thành Chuyển Sinh nhiệm vụ, người chơi mới có thể an toàn Chuyển Sinh, điểm này không chỉ có là ở người chơi nhân vật thay đổi chủng tộc khi yêu cầu, mặc dù là ở bổn chủng tộc cơ sở thượng tiếp tục Chuyển Sinh, giống nhau yêu cầu.
Ở sở hữu trò chơi đều hảo đề xướng cân bằng, hoặc là nói là đối phi tín nhiệm điểm người chơi đề xướng cân bằng thời điểm, 《 đối kháng 》 sở đề xướng lại là tuyệt đối không cân bằng. Nhất rõ ràng chính là một cái nhị chuyển thiên sứ hoặc là Ma tộc pháp hệ người chơi có thể nhẹ nhàng ở cận chiến trung KO một vị mười chuyển Nhân tộc cận chiến hệ người chơi, bởi vì rất đơn giản, bất đồng chủng tộc, mới bắt đầu thuộc tính bất đồng.
Bất quá, có thể nghĩ, cao đẳng chủng tộc hoặc là đặc thù chủng tộc muốn đạt được này Chuyển Sinh Thạch, hơn nữa hoàn thành Chuyển Sinh nhiệm vụ, là cỡ nào gian nan. Hơn nữa, nơi này cũng hoàn toàn không tồn tại tìm người đại làm vấn đề, bởi vì Chuyển Sinh Thạch không thể giao dịch, không thể tiêu hủy, không thể vứt bỏ, mà Chuyển Sinh nhiệm vụ, còn lại là 1% ngàn đơn người nhiệm vụ!
Tổ đội vấn đề, tổ đội khởi xướng người tự động trở thành đội trưởng. Bất quá đội trưởng đều không phải là không thể đổi, đội trưởng có thể cái đem đội trưởng chuyển giao cho người khác, lại hoặc là chỉ cần đội ngũ trung có vượt qua sáu thành đội viên đồng ý, đội trưởng cũng có thể dời đi. Tổ đội lúc sau, mỗi người tầm mắt góc trái phía trên sẽ huyền phù một cái giả thuyết khung, giống như là khoa học viễn tưởng phim nhựa màn hình thực tế ảo giống nhau "Phiêu" ở giữa không trung. Tổ đội lúc sau, trong đội ngũ đội viên huyết điều đều sẽ phiêu thượng một liệt, nhất bên trên chính là chính ngươi huyết lượng, tiếp theo chính là đội ngũ đội trưởng huyết điều lam điều, hơn nữa ở đội trưởng tên bên cạnh sẽ xuất hiện một cái tiểu vương quan, đại biểu hắn "Thân phận". Dùng tay điểm đánh một chút đội viên tên, có thể biết đối phương chức nghiệp cùng cấp bậc.
Trên cơ bản, trong trò chơi nhắc nhở khung cùng với khung thoại đều là loại này huyền phù tiểu màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
JugendliteraturTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...