Phần 10

178 7 1
                                    

Chương 10 Tạ Ngũ Đức đội trưởng nhiệm vụ ( tam )


Không hiểu ra sao Diệp Tử bắt đầu đánh giá khởi những cái đó xem như "Hắc ám" Thần Điện —— cũng không biết này chúng thần đại đạo là ai thiết kế, lẫn nhau đối kháng nguyên tố cho nhau đều là hàng xóm. Liền lấy Quang Minh Thần Điện tới giảng, hắn bên phải là Hắc Ám Thần Điện, cùng hắn đối diện chính là tử vong Thần Điện, trên cơ bản cửa thần điện NPC hộ vệ nhìn chính mình đồng hành một đám đều là thổi râu trừng mắt......


Xét thấy tử vong Thần Điện kia dùng bộ xương khô đôi lên kiến trúc Diệp Tử nhìn ngực phát mao, cho nên một quay đầu liền hướng tới Hắc Ám Thần Điện đi. Quả nhiên, Hắc Ám Thần Điện hộ vệ không những không có ngăn cản hắn, thậm chí còn triều hắn cười một chút.


Dù sao cũng là tiểu địa phương Thần Điện, ngắn ngủn hành lang lúc sau, chính là Thần Điện chủ thể, hơn mười vị quần áo khác nhau, nhưng là lấy hắc ám nhạc dạo là chủ NPC ở trong đại sảnh làm thành một cái đại đại viên.


Mới vừa vào cửa, không đợi Diệp Tử nói chuyện, liền có một vị một thân màu đen trọng khải NPC triều hắn đã đi tới: "Thật không nghĩ tới hiện tại liền có người được đến dũng sĩ huy chương, hơn nữa vẫn là ta chủ tín đồ."


Vị này NPC xa xem vẫn là cá nhân dạng ( uy! Uy! Nói chuyện kiểu gì đâu?! ), chờ hắn đến gần Diệp Tử mới phát hiện, ở tối tăm trong đại sảnh, hắn nhìn như đen nhánh đầu tóc kỳ thật là thật sâu tím, hơn nữa hắn tròng mắt cũng là một đôi kim hoàng sắc xà giống nhau dựng đồng. Này đó ở trong thần điện NPC ít nói đều là chút một trăm cấp phía trên siêu cấp BOSS!


"Nhà thám hiểm, đem ngươi dũng sĩ huy chương cho ta, chúc mừng ngươi quỷ dị đến ta chủ dưới trướng, trở thành một người xuyên qua trong bóng đêm kỵ sĩ......"


Vị này huyết thống thức tỉnh NPC kỵ sĩ cũng không nhiều lắm vô nghĩa, trực tiếp liền duỗi tay muốn đồ vật. Diệp Tử nhíu mày, từ ba lô móc ra còn không có che nóng hổi kia khối tấm chắn trang kim loại phiến: "Ngài nói được huy chương, là cái này?"


"Nga! Không sai! Chính là cái này!"


Không đợi Diệp Tử phản ứng lại đây, vị này NPC liền phát huy ra một vị siêu cấp BOSS hẳn là có tốc độ. Hắn một phen lấy quá huy chương, sau đó hướng tới Diệp Tử rải một phen màu tím ánh sáng đom đóm giống nhau đồ vật, Diệp Tử cũng không cảm giác cái gì bất đồng, sau đó vị kia NPC liền khoát tay đuổi ruồi bọ giống nhau nói: "Hảo, không ngươi sự, đi nhanh đi!"


"Thực xin lỗi, ta còn muốn hỏi một chút."


"Ân? Còn có chuyện gì?" NPC một phản vừa rồi nhiệt tình, có vẻ có điểm không kiên nhẫn.


Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ