Chương 114 Chiến Thần giải phong ( một )
Diệp Tử cùng ái thần tinh thần trò chuyện gian, hắn nơi đội ngũ đã đi tới không ngắn một khoảng cách. Này địa cung tầng thứ nhất từ một đám ngọn lửa người khổng lồ đóng giữ, lẽ ra ngọn lửa người khổng lồ tối cao cũng chính là tam giai tả hữu, chỉ cần không phải quá đồ ăn người chơi, trên cơ bản đều có thể đơn độc ứng phó.
Nhưng chất thấp lượng tới bổ, con đường hai bên dung nham trong sông, gần như không hề ngừng lại ra bên ngoài nhảy múa may đại kiếm ngọn lửa người khổng lồ, ngẫu nhiên còn sẽ xuất hiện màu tím ngọn lửa người khổng lồ đội trưởng tiểu BOSS.
"Nơi này quái vật đổi mới tốc độ là dựa theo tiến vào người chơi số lượng nhiều ít đến từ động điều chỉnh, người chơi đi vào càng nhiều xoát quái càng nhanh, xem ra chúng ta chỉ có thể ở chỗ này nhiều chém chém quái." Hùng nhân đội trưởng giới thiệu một chút, bất quá xem hắn ánh mắt rõ ràng là hướng tới Diệp Tử nói. Những người này tới nơi này vốn là muốn đến chỗ tốt, chính là tình huống hiện tại này đội trưởng cũng đã nhìn ra, người chơi càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng cường, bọn họ loại này "Người bình thường" cùng với chạy đến bên trong chịu chết, còn không bằng ở bên ngoài nhiều đánh đánh quái, nhặt nhặt chết xui xẻo trứng tuôn ra tới trang bị.
Đặc biệt là hiện tại đụng phải Diệp Tử như vậy một tôn đại thần, nói không chừng là có thể đủ làm hắn đương cái miễn phí mang luyện.
"Nga, kia đội trưởng phiền toái đem bản đồ cùng chung một chút, ta tới đi đầu, đại gia đi theo ta phía sau hướng phía trước hướng." Cái này đội trưởng đánh bàn tính như ý hảo, chính là hắn giống như sai lầm phỏng chừng Diệp Tử sức chiến đấu, trên thực tế, nếu không phải Diệp Tử nghĩ lầm tiến vào địa cung cần thiết phải có nhiệm vụ trong người, như vậy hắn như thế nào sẽ mang theo như vậy một đống lớn con chồng trước?
Đội trưởng bất đắc dĩ, đành phải đem bản đồ cùng chung, hắn thấy Diệp Tử chỉ nhìn thoáng qua liền phải "Lên đường", không khỏi có chút trong lòng thấp thỏm: "Cái này...... Diệp Tử a, làm theo khả năng đi, chúng ta này đội người năng lực cũng chính là trung thượng, nếu là vọt tới quái đôi, ngươi có lẽ có thể chạy thoát, chính là chúng ta chính là ổn đã chết."
"Yên tâm, không chết được." Diệp Tử triều hắn cười, một tay thuẫn một tay thương (súng) hướng tới hắn tuyển định phương hướng liền vọt qua đi!
Ngay từ đầu hắn lâm thời các đồng đội còn đều là nơm nớp lo sợ, chính là mỗi năm phút đồng hồ, này nhóm người liền nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, nhặt đồ vật nhặt đồ vật, ghi hình ghi hình.
Tự Diệp Tử bắt đầu chiến đấu, vị kia đội trưởng trương đại miệng liền một con không khép lại quá ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...