Chương 70 nguy hiểm ( thượng )
"Đương ~ đương ~" Bùi Diệp Trai đứng dậy đi rồi, Tần Diễn lại rất không có phong độ cộng thêm vui sướng khi người gặp họa dùng chiếc đũa gõ chính mình chén, trên mặt hắn biểu tình làm Lãnh Băng Nghiêm cảm thấy thực thiếu tấu!
"Đừng như vậy nhìn ta, nếu không nói không chừng ta sẽ ý xấu không nói cho ngươi một cái tin tức tốt nga."
"Vậy không nói cho đi."
"Ách! Diệp Tử ngươi thật nhẫn tâm, phải biết rằng chúng ta chính là ' cái này ' quan hệ đâu ~" híp mắt, Tần Diễn bắt tay dán ở trên môi, phấn hồng đầu lưỡi dò ra tới khẽ liếm chính mình môi cùng ngón tay.
"Ngươi còn đói sao? Ta còn có thừa, nếu ngươi muốn ăn nói phân cho ngươi."
"......" Trưởng thành đến quá nhanh cũng không phải chuyện tốt a, tựa như hiện tại loại trình độ này khiêu khích hiển nhiên đối phương đã thích ứng, xem ra lần sau muốn tăng thêm điểm lực độ, "Nói chính sự đi, là từ Văn Tranh nơi đó truyền tới tin tức, hắn trong khoảng thời gian này như vậy thành thật chính là ở vội cái này. Văn thị người nhân bản nhà xưởng cùng Long Đằng công ty hợp tác, 《 đối kháng 》 trung người chơi chỉ cần cùng NPC hữu hảo độ đạt tới nhất định cấp bậc, như vậy liền có thể ở dò hỏi đối phương ' ngươi nguyện ý cùng ta đến một thế giới khác sao ' cũng được đến khẳng định hồi đáp lúc sau, sử dụng trong trò chơi đồng vàng hoặc là trong hiện thực tín dụng điểm đại sứ trò chơi nhân vật hiện thực hóa."
"Thật sự?!"
"Đương nhiên, bất quá nhất giá rẻ hiện thực hoá sinh hóa người cũng muốn hai mươi vạn đồng vàng hoặc là năm mươi vạn tín dụng điểm, hơi chút xa hoa một ít liền phải ba trăm vạn trở lên, Diệp Tử, ngươi còn có bao nhiêu tiền?"
"Ta......" Lãnh Băng Nghiêm có điểm hối hận lúc ấy vừa rồi như vậy ăn xài phung phí, ba ngàn sáu trăm nhiều vạn đồng vàng, hắn lung tung rối loạn mua không biết nhiều ít đồ vật, giống như cuối cùng chỉ còn lại có sáu trăm nhiều vạn, tuy rằng nghe đi lên tiền không ít, chính là thôn xây dựng không thể không lưu lại tài chính.
"Tính, không đùa ngươi, trò chơi thời gian nửa tháng lúc sau, ngươi liền có một cái cơ hội miễn phí đạt được tối cao chờ người nhân bản nga. Lúc ấy 《 đối kháng 》 muốn cử hành lần đầu tiên luận võ đại hội, là toàn server. Bổn phục vụ khu trước mười tên người thắng sẽ được đến bản chức nghiệp một phen ám kim vũ khí, toàn server tiền tam danh người thắng tắc được đến một cái NPC hiện thực hóa xa hoa người nhân bản danh ngạch."
"Nửa tháng?" Lãnh Băng Nghiêm buồn bực, lúc ấy tám phần hắn còn ở núi sâu rừng già chém đầu gỗ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Подростковая литератураTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...