Phần 39

88 3 0
                                    

  Chương 39 nhiệm vụ: Ngủ say hắc kỵ sĩ ( hai mươi )


"Sợ chúng nó làm gì? Này đó bộ xương khô cấp bậc rất thấp, lam đều tái rồi." ( người chơi cao quái ngũ cấp, xem quái tên chính là màu lam ) Diệp Tử xem cong dd cong rất kỳ quái, luôn là tránh ở chính phái phía sau, còn tưởng rằng hắn là xem quái nhiều như vậy sợ hãi, cho nên hảo tâm khuyên giải an ủi.


"Hắn xác thật là sợ quái, bất quá hiện tại loại này hắn tránh ở ta phía sau tình huống, không chỉ là bởi vì hắn sợ quái, chủ yếu là bởi vì hắn sợ quỷ......" Chính phái bất đắc dĩ nhún nhún vai, trở tay một trảo bắt lấy cong dd cong tay đem hắn kéo đến chính mình bên người, "Không có việc gì, kỵ sĩ cùng thần sử tốc độ cũng chưa ngươi mau, chạy trốn thời điểm chúng ta nhất định sẽ giúp ngươi ngăn cản quái vật bước chân."


"......" Cong dd cong đôi mắt quả nhiên sáng ngời, chính là thực mau, hắn liền lại là vẻ mặt chính khí lẫm nhiên, "Chính phái, ngươi như thế nào có thể nói như vậy ta đâu? Ta chính là...... Ta chính là cùng đại ca nói, phải bảo vệ ngươi! Làm gì?! Các ngươi kia đều là cái gì ánh mắt? Như thế nào đều dùng xem thường xem người? Các ngươi không sợ quáng mắt a các ngươi?!"


"......" Chính phái cùng Diệp Tử vặn quay đầu lại, bất quá hai người đều là vẻ mặt khinh bỉ.


Một hàng ba người đi theo ảm ma mông phía sau đi tới, nơi này bộ xương khô cấp bậc rất thấp, không khai kỹ năng, Diệp Tử hai hạ là có thể gõ tán giá một cái, bất quá hẹp hòi trong thông đạo, có điểm địa phương thậm chí bạch cốt mã bạch cốt, có thể tưởng tượng quái vật dày đặc trình độ. Bởi vậy, đừng nhìn đơn cái kinh nghiệm thấp, nhiều như vậy quái Diệp Tử một đường gõ đi xuống, vài người kinh nghiệm thăng cũng là bay nhanh.


Chính là, hai cái giờ lúc sau, Diệp Tử đột nhiên ngừng lại.


"Làm sao vậy?"


"Nơi này chúng ta là lần thứ ba đi tới." Diệp Tử nhíu mày, trả lời chính phái nghi vấn.


"Lần thứ ba, ngươi như thế nào xác định?" Vô luận chính phái vẫn là cong dd cong, chung quanh hoàn cảnh ở bọn họ trong mắt đều là giống nhau, thật sự là nhìn không ra tới cái này khúc cong cùng cái kia khúc cong có cái gì bất đồng, tóm lại đều chất đầy bộ xương khô. Hơn nữa, bởi vì cái này mê cung tám phần là bắt đi Tuyệt Diễm cái kia to lớn thực vật khai quật ra tới, không hề quy luật đáng nói, mê cung từ trên xuống dưới hoàn toàn đều là bùn đất, mặc dù làm dấu hiệu, chờ đến bộ xương khô một xoát, đại lượng quái vật thực mau sẽ đem dấu hiệu hủy hoại —— đây cũng là này nhóm người lạc đường lớn nhất nguyên nhân......


"Phương hướng."


"Phương hướng?"

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ