Chương 94 ta chờ thật lâu
Quân lâm thiên hạ thấy Diệp Tử có khác thâm ý kia cười, tức khắc náo loạn cái đỏ thẫm mặt, đương nhiên hắn mặt đỏ nguyên nhân tuyệt đối không phải bởi vì hắn bị Diệp Tử mỹ mạo sở mê như vậy cẩu huyết nguyên nhân, mà là, hắn chột dạ ——
Kỳ thật hoa hồng đen liên minh lớn như vậy động tác, bên trên sao có thể không biết? Bên trên đã biết lại sao có thể không thông tri Diệp Tử làm hắn tiểu tâm? Chính là bởi vì hiện tại Diệp Tử bị chuyển dời đến tân căn cứ, cái này tân địa phương cùng hiện tại cụ thể quản lý 《 đối kháng 》 trung sự vật cơ cấu, có chút câu thông không thoải mái. Cho nên, bọn họ cũng chỉ có thể đem cái này truyền đạt tin tức nhiệm vụ giao cho quân lâm thiên hạ.
Mà quân lâm thiên hạ người này đâu, hắn xuất thân một cái quân nhân thế gia, xem như cái có thật tài thật liêu hơn nữa phẩm hạnh không tồi "Thái tử đảng", hình dung đến văn nghệ một chút, hắn cũng coi như được với là cái con người toàn vẹn. Chính là bởi vì được trời ưu ái, trên cơ bản loại này thiên chi kiêu tử đều có chút ngạo mạn, thiếu niên đắc chí quân lâm thiên hạ đương nhiên cũng không ngoại lệ, điểm này xem hắn ở trong trò chơi cấp chính mình khởi cái này xú thí tên là có thể đã biết.
Chính là, đương hắn bỗng nhiên phát hiện chính mình vô pháp "Quân lâm thiên hạ", mà là có một người nơi chốn chạy tới chính mình phía trước, như vậy tâm tình của hắn như thế nào liền có thể nghĩ.
Cho nên, đây cũng là lần đầu tiên quân lâm thiên hạ không có lập tức chấp hành bên trên nhiệm vụ, mà là muốn lợi dụng mấy tin tức này, làm chính mình trở thành thi ân giả cùng người thắng.
Nhưng là, làm hắn không nghĩ tới chính là, căn bản chưa cho hắn mật báo cơ hội, những cái đó dụng tâm kín đáo kẻ tập kích ở đối phương trong mắt bất quá là một đám tùy thời ở nắm giữ trung đậu thú vai hề, đương nhiên, hiện giờ xem ra chính hắn giống như cũng làm một hồi vai hề, thậm chí so với kia những người này càng thêm ti tiện cùng buồn cười!
"Bang!" Quân lâm thiên hạ đang cúi đầu hậm hực, Diệp Tử một cái tát vỗ vào trên vai hắn, "Về sau đều là đồng đội, mặc kệ đã xảy ra chuyện gì ngươi ta đều như vậy bóc quá, như thế nào? Rốt cuộc, nói được đường hoàng chút, ngươi ta đều là vì cùng cái mục tiêu nỗ lực!"
"Đa tạ." Quân lâm thiên hạ không phải cái bụng dạ hẹp hòi người, rốt cuộc, hắn hiện tại hết thảy tuy rằng có phụ huynh gia tộc công lao, nhưng cũng cùng chính hắn nỗ lực giao tranh không rời đi quan hệ, hắn trên người quân nhân khí khái còn tại. Nếu không, Diệp Tử nói được mấy câu nói đó tuyệt đối sẽ bị tưởng giả bộ, cố làm ra vẻ. Chính là hắn lại không như vậy tưởng, mà là thiệt tình cảm tạ cùng bội phục Diệp Tử rộng rãi, "Bất quá lần này sự ta còn là sẽ hướng về phía trước cấp hội báo, bối cái xử phạt là tuyệt đối, nhưng kia cũng là ta tự tìm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...