Chương 71 nguy hiểm ( hạ )
Chính là làm sở lê không nghĩ tới chính là, Lãnh gia nhị lão ở cẩn thận thương lượng lúc sau, căn bản là không đem việc này nói cho Lãnh Băng Nghiêm, mà là trực tiếp mang theo trò chuyện ghi âm liên lạc cảnh sát. Tuy rằng hiện tại Lãnh Băng Lăng mất tích thời gian căn bản không có đến 24 giờ, chính là bởi vì điện thoại ghi âm tồn tại, bọn họ vẫn là thụ lí này khởi án kiện.
Hơn nữa lần đầu tiên cùng cảnh sát giao tiếp Lãnh gia cha mẹ kinh hỉ đan xen phát hiện cảnh sát hành động tốc độ phi thường mau, năm phút đồng hồ lúc sau, bọn họ liền vây quanh cái kia kho hàng. Bất quá vì bảo hộ con tin an toàn, bọn họ vẫn là hy vọng có thể liên lạc Lãnh Băng Nghiêm, làm hắn trước giống đạo tặc theo như lời như vậy cùng đối phương đi giao dịch, mặc kệ bọn họ muốn cái gì, tóm lại là trước giúp cảnh sát hấp dẫn một chút phạm nhân tầm mắt.
Lãnh phụ ở luôn mãi xác nhận cảnh sát sẽ đồng thời bảo đảm nhi nữ sau khi an toàn, gọi điện thoại liên lạc Lãnh Băng Nghiêm.
Đang ở trong trò chơi khí thế ngất trời làm xây dựng Diệp Tử, nghe được tin tức hai lời chưa nói liền rời đi trò chơi khoang, chính là đang ở mặc quần áo hắn bỗng nhiên ý thức được một vấn đề ——
Phía trước hắn vì cái gì dùng chính mình cùng Tần Diễn giao dịch? Vì chính là phải bảo vệ chính mình người nhà!
Rốt cuộc, hắn không phải tự đại tưởng tượng nhân vật, tự nhận là bằng vào lực lượng của chính mình có thể bảo hộ bên người mọi người, trên thế giới này nếu thực sự có siêu nhân tồn tại, như vậy hắn kết cục tuyệt đối không phải tự do tự tại ở trên trời bay tới bay lui bảo hộ mọi người an toàn, mà là nằm ở phòng thí nghiệm "Vì sở hữu nhân loại tương lai mà hiến thân", thông tục nói chính là bị giải bào cắt miếng, trở thành có y dùng giá trị cao cấp tiêu bản.
Hắn đối này đó sớm đã có chuẩn bị tâm lý, kỳ thật chậm chạp không tiếp thu Tần Diễn lại làm sao không phải bởi vì chính mình sợ hãi? Nếu thật sự cùng hắn yêu, như vậy ai có thể bảo đảm vị này có tiền có thế nam nhân sẽ không bỗng nhiên có một ngày lại cảm thấy tình yêu giá trị so ra kém nghiên cứu giá trị, mà đem hắn một lần nữa đưa vào phòng nghiên cứu?
Ngay từ đầu liền chú định lãnh khốc hắn có thể tiếp thu, chính là ôn nhu lúc sau phản bội, lại sẽ làm hắn nổi điên.
Như vậy nghĩ đến hắn cùng Bùi Diệp Trai xác thật rất giống, bất quá hắn còn muốn càng nhát gan một chút, Diệp Trai là bởi vì bị tình thương mới có thể như thế, mà hắn...... Chỉ là xuất phát từ đơn thuần khiếp đảm?
Mở ra Tần Diễn môn, nhìn rỗng tuếch địa phương, Lãnh Băng Nghiêm cảm giác hắn ngực một trận một trận biệt nữu co rút đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...