Phần 123

57 1 0
                                    

  Chương 123 thừa lấy bốn lần thứ hai cầu hôn


Tác giả có lời muốn nói: Hậu Nghệ Cung: ZG Thần Khí, thuộc tính: Trang bị khi, bắn tên tốc độ lớn nhất có thể đạt tới 15 chi / giây, công kích tùy cơ mang thêm xuyên thấu, bỏng rát hiệu quả. 


Mang thêm kỹ năng: 1, bắn ngày: 5 giây súc lực lúc sau, bắn ra chỉ hướng tính quang mũi tên, này mũi tên lực công kích vì người sử dụng ma pháp công kích lực *200%. 2, trời cao phá: Bên ta sở hữu cung tiễn thủ tầm bắn kéo dài 10 mễ, bắn ra mũi tên chi có 8% tỷ lệ mang thêm xuyên thấu hiệu quả. Hiệu quả liên tục thời gian 60 phút, làm lạnh thời gian 24 giờ. ( đều không phải là chủ vũ khí, chỉ có hai cái kỹ năng )


Thần Nông mang: ZG Thần Khí, thuộc tính: Đeo giả độc tố kháng tính đề cao 200%, HP khôi phục tốc độ đề cao 50%. Mang thêm kỹ năng: Tế thế: Nháy mắt khôi phục bên ta người chơi HP50%, cũng giải trừ sở hữu mặt trái hiệu quả, làm lạnh thời gian 3 giờ.


Hiên Viên kiếm: ZG Thần Khí, thuộc tính: Người sử dụng vật lý lực công kích đề cao 200%, ma pháp công kích lực đề cao 200%. Mang thêm kỹ năng: 1, ngũ lôi oanh đỉnh: Dẫn ngũ lôi công kích địch quân người chơi, công kích phạm vi cùng công kích cường độ lấy người sử dụng lúc ấy cấp bậc vì tham chiếu. Công kích liên tục thời gian ba phút, làm lạnh thời gian sáu giờ. 2, người nhân từ chi ái: Tiêu trừ bên ta người chơi sở hữu trạng thái xấu, đồng thời đề cao công kích hạn mức cao nhất, HP hạn mức cao nhất 5%, kỹ năng liên tục thời gian 60 phút, làm lạnh thời gian 24 giờ. 3, vương giả vô địch: Nhưng tạm thời trở thành Hoàng Đế hóa thân, kỹ năng liên tục thời gian 60 phút, làm lạnh thời gian 24 giờ.


Xi Vưu thường ( cổ đại thượng một chút thường ): ZG Thần Khí, thuộc tính: Phòng ngự đề cao 50%, công kích tốc độ đề cao 150%. Mang thêm kỹ năng: Cửu Lê cơn giận: Sở hữu bên ta tiến trình công kích người chơi vật lý phòng ngự rơi chậm lại 10% cơ sở thượng, vật lý lực công kích đề cao 100%, thả binh khí mang thêm độc hệ thương tổn. Liên tục thời gian 60 phút, kỹ năng làm lạnh thời gian 6 giờ.


————


"Diệp Tử! Mau đứng lên!" Diệp Tử ôm tuyệt thế chính ngủ thơm ngọt, ngoài phòng từ từ bọn họ nôn nóng thanh âm đem hắn sảo lên.


"Làm sao vậy?"


"Viêm Đế khôi làm người mua đi rồi......"


"Ta khởi chậm?" Diệp Tử lập tức đi xem trò chơi thời gian, "Không phải nói đấu giá hội 7 giờ mới bắt đầu sao?"


"Đừng nhìn thời gian, là kia mấy cái được đến Thần Khí người chơi bỗng nhiên thay đổi." Mạn Mạn Trường Lộ cười khổ, "Ngay từ đầu bọn họ nói đúng không tưởng bán Thần Khí, tưởng lưu trữ chính mình dùng. May mắn đám kia người còn có một cái có lương tâm, trộm nói cho chúng ta biết, Thần Khí đã bị bán. Mua phương là dùng trong hiện thực tín dụng điểm mua sắm, hơn nữa đã trước tiền trả. Hơn nữa chúng ta tưởng theo dõi cũng không có biện pháp, Thần Khí là bị thư đặt hàng đến mua phương trên tay. Cái kia tiết lộ cho chúng ta nội tình tiểu tử, nói hắn phải có ' chức nghiệp đạo đức ' không thể đem đối phương ID nói cho chúng ta biết."

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ