Phần 61

50 4 0
                                    

  Chương 61 đêm trộm ( mười một )


Thiên long thực nghi hoặc, hoặc là nói là thực kinh dị, xem Diệp Tử ngôn ngữ chẳng lẽ là hắn đối hắn động tâm? Chính là...... Kia sao có thể? Nói được thông tục điểm, hắn cũng không biết hai người bọn họ là như thế nào ma xát ra tới hỏa hoa?!


"Diệp Tử...... Ngươi...... Thích ta?" Thiên long hoài nghi có phải hay không chính mình tự mình đa tình, hắn hỏi ra khẩu thời điểm kỳ thật thực hy vọng đối phương tức giận răn dạy hắn một đốn. Chính là, Diệp Tử không những không có răn dạy hắn, tương phản còn có chút thẹn thùng dừng lại trong tay động tác đem đầu thấp đi xuống. Bởi vì mang mặt nạ, bởi vậy thiên long cũng không biết hắn rốt cuộc là cái gì biểu tình, chính là đoán được ra tới hắn đây là ở thẹn thùng, là ở không tiếng động trả lời, hoặc là nói là ở cam chịu......


"......" Thiên long dở khóc dở cười, hắn cùng hắn ở chung thời gian tổng cộng cũng không đến một tháng, này bên trong hai người đơn độc ở bên nhau thời gian càng là siêu không ra mười ngày nửa tháng đi, này bên trong hắn còn một cái kính tìm mọi cách đem hắn cùng tuyệt thế giật dây bắc cầu, chính là như thế nào đến cuối cùng ngược lại đem chính mình đáp đi vào đâu? Bất quá, thiên long tuy rằng vô pháp cùng Thái tử tuyệt thế bọn họ so sánh với, nhưng rốt cuộc cũng là cá nhân tinh, chỉ là hơi chút tưởng tượng, minh bạch gì đó thiên long nhìn đứa nhỏ này thở dài.


"Diệp Tử, ngươi biết cái gì là tình yêu sao?"


"Ân? Chính là thích bái."


Diệp Tử đáp đến dứt khoát, thiên long lại biết chính mình là tưởng đúng rồi, cái này đứa nhỏ ngốc, vẫn là cái tự cho là đúng đứa nhỏ ngốc.


"Diệp Tử, ngươi xem ta, ngươi tưởng thân thân ta, ôm ta một cái sao? Đơn thuần ' tưởng '."


"Ân? Có a." Diệp Tử dừng động tác, kỳ quái nhìn thiên long.


"Diệp Tử, ngươi phản ứng đầu tiên là kỳ quái, ngươi có lẽ là đối ta có hảo cảm, bất quá kia tám phần đều không phải là là tình nhân chi gian cảm tình......" Thiên long là cái nam nhân, hắn thực hiểu biết nam nhân đối với tình yêu phản ứng đầu tiên là cái gì, cảm tình là một phương diện, nhưng là theo cảm tình mà đến còn có vô pháp tróc nhục dục, tựa như thánh nhân nói "Thực sắc tính dã", đó là người, đặc biệt là nam nhân bản tính.


Plato là cái tốt đẹp lý luận, chỉ ngăn với lý luận mà thôi. Mà sự thật là chỉ cần là thể xác và tinh thần khỏe mạnh nam nhân đang xem đến thích hợp đối tượng khi, đều sẽ tự nhiên ở trong lòng YY như vậy một chút, huống chi là đụng phải thích người? 


Chính là Diệp Tử, tuy rằng hắn trả lời là "Là", chính là từ hắn nghi hoặc liền biết, hắn cái loại này muốn ôm ôm, tưởng thân thân cảm giác, nhiều lắm cũng chính là tiểu hài tử lẫn nhau bắt tay ôm một loại thân thiết biểu hiện mà thôi. Đây là kỳ tích xuất hiện không muốn Plato, lại hoặc là chỉ là một cái tiểu hài tử đang tìm cầu đồng bạn thân cận?

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ