Chương 97 Griffin ( thượng )
Mắt thấy hàng phía trước bọn kỵ sĩ rớt vào hố sâu, người chơi trong đội ngũ cận tồn số ít viễn trình công kích chức nghiệp hoặc là có viễn trình công kích năng lực sủng vật lập tức hướng tới chiến hào bắt đầu công kích, nháy mắt khí thế thế nhưng còn đè ép kỵ binh nhóm một đầu.
Chính là, chân chính viễn trình công kích cường hãn trên cơ bản đều bị tễ ở người đôi, sau đó làm bọn kỵ sĩ KO, này công kích cũng nhiều nhất là quấy rầy tác dụng.
Cùng lúc đó, huấn luyện có tố Đại Thụ Thành kỵ binh nhóm cũng đã minh bạch phía trước vấn đề, bắt đầu có kỵ binh thao túng chấm đất long phóng qua chiến hào, mà mương kỵ binh nhóm cũng hoàn toàn không vội vã bò lên tới, chỉ cần cho nhau cũng không đè ép liền an ổn uống thuốc bọc thương, an tĩnh chờ đợi chính mình đội ngũ qua đi, sau đó lại theo đuôi mà thượng.
Vừa mới hoan hô các người chơi hiển nhiên không nghĩ tới cái này nhìn giống đại thằn lằn địa long nhảy lên năng lực cũng là không tồi, kia chiến hào đã là tận lực đào thâm đào khoan, đối phương lại chỉ là vừa mới bắt đầu ăn điểm tiểu mệt.
Bất quá hiển nhiên là cũng ý thức được hiện tại tới rồi chính mình sinh tử tồn vong lúc, lần này các người chơi thượng tầng nhưng thật ra phản ứng nhanh chóng, các người chơi trận địa sẵn sàng đón quân địch kỵ binh quân trận thúc đẩy!
Bởi vì chiến hào tồn tại, Đại Thụ Thành kỵ binh nhóm tốc độ không thể không chậm lại, mà tốc độ giảm bớt kỵ binh, bọn họ lực đánh vào nhất định cũng đã chịu ảnh hưởng, này đối người chơi tới nói tuyệt đối là một cái cơ hội tốt!
Người chơi bọn kỵ sĩ tọa kỵ tuyệt đối sẽ không giống chính quy hệ thống kỵ sĩ giống nhau đều nhịp, nhỏ yếu tọa kỵ cố nhiên là đại đa số, nhưng là kinh hỉ cũng là không ít. Đi đầu băng sơn voi Ma-mút cùng cuồng bạo bò tót từ từ, đơn luận khổ người cùng lực lượng tuyệt đối là so địa long còn cường hãn hơn.
Phía trước kỵ sĩ phản hồi thực mau truyền đạt tới rồi Diệp Tử nơi này, làm chủ soái hắn nháy mắt thay đổi quân trận thiết trí, nguyên bản rậm rạp tập thể xung phong trận hình, từ một cái mũi tên biến thành N cái mũi tên, trên cơ bản sáu đến tám liệt kỵ sĩ liền có một cái mũi tên xuất hiện.
Mà người chơi trung cũng không có quan hàm đủ đại, có thể đem sở hữu người chơi kỵ binh đều chỉnh hợp ở chính mình quân trong trận người tồn tại, mà là dùng rất nhiều tiểu quân trận khâu ra một cái đại trận. Chính là loại này ghép nối hóa, ở bất động thời điểm còn nhìn không ra cái gì vấn đề, chờ đến một chạy lên liền phiền toái ——
Đầu tiên, người chơi tới nói, bọn họ rất ít thao tác loại này mãn nhân số quân trận, rốt cuộc, người chơi luyện cấp phần lớn này đây mười mấy người tiểu đội vì đơn vị, càng có không ít người chơi thói quen bọn người buôn nước bọt, có thể nghĩ lần này không trâu bắt chó đi cày là cỡ nào luống cuống tay chân. Rốt cuộc, rất nhiều đồ vật "Biết", "Hiểu biết", không đại biểu là có thể thao tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...