Chương 38 nhiệm vụ: Ngủ say hắc kỵ sĩ ( mười chín )
Vô luận là bình thường quái, tinh anh quái, vẫn là BOSS đều là có nhất định tỷ lệ tiến hóa, bất quá ít nhất Diệp Tử là một lần cũng chưa gặp phải quá. Tiến hóa sau, BOSS cấp bậc sẽ đại biên độ đề cao, liên quan công kích phòng ngự cũng sẽ có tương ứng lên cao, thậm chí ngẫu nhiên BOSS còn sẽ xuất hiện kỹ năng mới, đây là hư một phương diện. Tốt một phương diện còn lại là, quái vật huyết lượng sẽ không theo thăng cấp lên cao, bằng không người chơi cũng liền quá buồn bực, thả quái vật tử vong lúc sau đạt được chiến lợi phẩm cũng sẽ theo quái vật cấp bậc tăng lên nước lên thì thuyền lên.
Diệp Tử là không biết vừa rồi tình huống như thế nào, bất quá hiển nhiên quái vật đột nhiên tiến hóa quấy rầy pháp sư công kích tiết tấu, làm hắn hành động có chút chật vật, càng thêm làm người không thể tưởng được chính là vốn dĩ khiêng cái đại rìu to bản bộ binh BOSS tiến hóa lúc sau tẫn nhiên biến thành cưỡi một đầu thật lớn đầm lầy thằn lằn kỵ binh BOSS, trong tay đôi tay rìu, cũng biến thành một thuẫn nhất kiếm ——
Trên thực tế loại này có kỵ sĩ BOSS là để cho người buồn bực, tám mươi cấp lúc sau kỵ sĩ có cái kỹ năng kêu thương tổn dời đi, tức đương kỵ sĩ huyết lượng thiếu với một phần mười thời điểm, kỵ sĩ đã chịu thương tổn từ tọa kỵ gánh vác, bởi vậy tiến hóa thành kỳ thật, còn tương đương với cấp BOSS bỏ thêm huyết. Bất quá, cái này tình huống Diệp Tử hiện tại cũng không biết.
Pháp sư rất mạnh, ở vài phút sau vẫn là tìm được rồi chính mình công kích tần suất, hơn nữa làm cái kia BOSS đi theo hắn khởi vũ, chính là, liền ở kỵ sĩ cảm thấy quái vật nhất định sẽ bị phóng tới thời điểm, pháp sư lại dừng tay.
Hắn không lam......
Lyrelion bất đắc dĩ thở dài một tiếng, bình tĩnh ngồi ở một khối phía sau trên tảng đá, đây là pháp sư cùng các chiến sĩ bất đồng, không có lam chiến sĩ vẫn như cũ có thể dựa vào chính mình vũ khí chiến đấu, chính là không có lam pháp sư...... Giơ pháp trượng loạn chùy pháp sư chỉ là tự rước lấy nhục mà thôi!
Bất quá, liền ở hắn nhìn người nhái kiếm sắp chém tới hắn đỉnh đầu thời điểm: "Phanh ——!"
Một tiếng tiếng đánh, người nhái cùng hắn ngồi xuống thằn lằn tức khắc bình di gần nửa thước khoảng cách. Một cái một thân hồng khải dưới tòa kỵ lang kỵ sĩ từ bọn họ phía sau xông ra: "Muốn hỗ trợ sao?"
Vẫn là kia bốn chữ, vẫn là cái kia thanh âm, bất quá, hiển nhiên ở hiện tại lúc này, cái này cảnh tượng lại lần nữa nghe được, Lyrelion cảm giác mấy câu nói đó dị thường có hỉ cảm......
"Đa tạ." Gật gật đầu, ít có mặt mang buồn bực Lyrelion hướng đối phương phát ra tổ đội mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Novela JuvenilTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...