Phần 99

30 1 0
                                    

  Chương 99 năm chuyển


Tác giả có lời muốn nói: 

Kia già: Ấn Độ thần thoại trung ở tại ngầm xà thần, giống nhau bị miêu tả vì nửa người trên hình người. Đông Hán thời kỳ, Phật giáo điển tịch truyền vào Trung Quốc, cũng nhanh chóng xuất hiện chữ Hán văn dịch. 


Lúc ấy kia già bị dịch vì "Long", ở 《 quá khứ hiện tại nhân quả kinh 》 trung cũng nói: "Khó đà Long Vương, ưu khó đà Long Vương với trong hư không, phun thanh tịnh thủy, một ôn chợt lạnh, rót Thái tử thân....... Thiên Long Bát Bộ cũng với không trung làm thiên kĩ nhạc, ca bái tán tụng, thiêu chúng danh hương, tán chử diệu hoa, lại ngày mưa y cập lấy chuỗi ngọc, rực rỡ bay loạn, không thể xưng số". 


Này một Phật truyền chuyện xưa ở Trung Quốc lại diễn biến vì Cửu Long phun nước hoa tắm Phật. Bởi vậy có thể thấy được, ở Phật giáo chí tôn tất đạt nhiều Thái tử giáng sinh kia một chốc khởi, "Long" liền cùng hắn tương tùy, địa vị tôn sùng có thể thấy được đốm. Thái tử giáng sinh sau, ở không trung vũ nhạc xướng lễ "Thiên Long Bát Bộ" hộ pháp thần, càng có "Long bộ" tồn tại, ở tám bộ chúng trung địa vị chỉ ở sau "Thiên", thần thông quảng đại, cụ phi phàm pháp lực. Văn trung kia già là ta tham chiếu điểm này, chính mình bịa đặt mà đến. Kia gì, đại gia không cần cùng anh hùng vô địch trung kia già nữ vương lẫn lộn

Ách khách đức na, Siren, Medusa này đó tên đều xuất từ với Hy Lạp thần thoại. Bất quá cụ thể chủng tộc cũng là ta chính mình căn cứ Hy Lạp thần thoại cải biên, danh cùng vật bất đồng ~
Kim ngỗng truyện cổ tích, đại gia có thể đi hỏi Baidu đại thẩm, tìm tòi "Kim ngỗng" liền hảo.


——


Hai đầu Griffin bay đi, hai tay ôm ngực Diệp Tử bỗng nhiên hai mắt sáng lên đối Elvis nói: "Ayer, năm nay chúng ta lấy quyền mưu tư một chút như thế nào?"


"Hảo a, Mạn Mạn Trường Lộ đại nhân cùng tuyệt thế đại nhân vừa lúc đều khuyết thiếu một con bay lượn hình tọa kỵ tọa kỵ."


"Là nha, Cain sẽ không phi, mà tuyệt thế kia đầu phì gà tiểu hồng ( kia đầu phượng hoàng tất cả mọi người đều còn nhớ rõ không? ) chết sống cũng trường không lớn, bọn họ xác thật là......" Nói đến một nửa Diệp Tử bỗng nhiên đình chỉ, hắn quay đầu có điểm khó chịu nhìn Elvis, "Ta nói chính là ngươi a! Là ngươi! Ngươi chẳng lẽ không nghĩ muốn một đầu tọa kỵ sao?"


"Đại nhân, từ ra đời đến bây giờ ta đã có chính mình tác chiến thói quen, một đầu cường lực tọa kỵ với ta mà nói cũng không có bao lớn tác dụng, ngược lại khả năng ở nào đó thời điểm ảnh hưởng ta phát huy. Huống hồ, ta không phải đã có ngài sao? Ngài chính là ta ở trên chiến trường cường đại nhất, nhất đáng giá ỷ lại cùng tín nhiệm, nhất không thể thay thế chiến hữu......" Elvis bình tĩnh nói, người ở bên ngoài xem ra luôn là lạnh lùng quá phận trên mặt lộ ra ôn nhu ý cười.

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ