Chương 62 đêm trộm ( mười hai )
Lời nói vừa ra sau, Tần Diễn có điểm hối hận, hắn nhưng thật ra cũng không có nghĩ đến dùng cái này tới hiếp bức Lãnh Băng Nghiêm, chỉ là thuận miệng như vậy vừa nói, làm cho Văn Tranh biết khó mà lui, đừng lại đi theo bọn họ mà thôi.
Bất quá xem Lãnh Băng Nghiêm trên mặt nháy mắt cứng đờ, còn có Văn Tranh vẻ mặt buồn cười, là có thể biết, hắn những lời này mong muốn mục tiêu không đạt tới, ngược lại nổi lên phản tác dụng.
"Tốt, bất quá nhị vị là muốn đi ra ngoài một chút, vẫn là muốn tại đây nhìn ta thay quần áo?"
Lãnh Băng Nghiêm lôi kéo chính mình áo tắm dài dây lưng, đôi mắt vẫn chưa nhìn bọn họ, mà là lạnh lạnh chết nhìn chằm chằm mặt đất.
Không thể không nói, Lãnh Băng Nghiêm loại này có thể nói là nhậm quân xử trí tư thái, thật sự là làm nhân tâm động, bất quá, hai người kia ít nhất hiện tại còn có thể làm chính mình bảo trì quân tử phong phạm. Gật gật đầu lúc sau, Văn Tranh cùng Tần Diễn thành thật lui đi ra ngoài.
Phòng khách, lãnh phụ còn ở ấn điều khiển từ xa xem TV: "Tần tiên sinh cùng văn tiên sinh đúng không? Tiểu Nghiêm cũng là thật sẽ không chiêu đãi khách nhân, liền thủy cũng không nói chuẩn bị."
"Bá phụ, không vội, kỳ thật ta sớm cùng Băng Nghiêm ước hảo dẫn hắn đi ra ngoài chơi, hiện tại chính là tới đón hắn."
"Nga? Ha hả, kia cũng thật muốn cảm ơn các ngươi." Lãnh phụ cười, bất quá trên tay động tác không đình, như cũ là cho Tần Diễn Văn Tranh một người bưng một ly nước ấm, "Ta đã sớm muốn tìm một cơ hội làm Tiểu Nghiêm đi ra ngoài đi dạo, tổng ở trong trò chơi, rốt cuộc không phải chân chính người với người kết giao."
"Tiểu Nghiêm là cái hảo hài tử, chúng ta sẽ chiếu cố hảo hắn." Văn Tranh thực ưu nhã cười, tiếp nhận thủy sau lại dùng cái ly chống đỡ miệng, nhỏ giọng đối Tần Diễn nói, "Tần Diễn, hai ta chính là hợp tác quan hệ, lá con làm đệ nhất thí nghiệm thể, hắn quyền sở hữu có ngươi một nửa cũng có ta một nửa."
"Ai nói hắn là đệ nhất thí nghiệm thể? Cái loại này dùng tự nhiên người thí nghiệm trái pháp luật hoạt động ta chính là chưa bao giờ làm." Tần Diễn hướng tới lãnh phụ cười cười, cũng bưng lên ly giống như uống nước.
"......" Văn Tranh sửng sốt, lúc này mới ý thức được vì cái gì Tần Diễn bên kia đưa lại đây tư liệu một phần phân đều đã hoàn toàn mơ hồ hàng mẫu lai lịch, tình báo trung vài vị tham dự cấp Lãnh Băng Nghiêm tra thể nghiên cứu viên lại vì cái gì sôi nổi chết bất đắc kỳ tử, "Ngươi đây là giấu đầu lòi đuôi, ngươi cho rằng như vậy, người khác liền không biết hắn tồn tại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...