Phần 25

122 4 0
                                    

  Chương 25 nhiệm vụ: Ngủ say hắc kỵ sĩ ( sáu )


Đối mặt chậm rãi mở ra cửa thành, bên trong thành người chơi cùng NPC nhóm thấy được, ngoài thành quang các tinh linh cũng giống nhau có thể thấy được!


Kỵ sĩ đoàn còn không có ra khỏi thành, quang các tinh linh kỵ sĩ cũng đã di động lại đây, xem đến đầu tường thượng mọi người đều là một trận trong lòng run sợ.


"Ta dựa! Ta đều 67, nói cho ta đối phương cấp bậc quá cao vô pháp tra xét!" Trên tường thành một cái đảm đương cung tiễn thủ Thiết Tặc sử dụng tra xét thuật không có kết quả kêu lớn lên. 


Chung quanh mọi người đều là một giật mình, xuất hiện loại này nhắc nhở, chỉ có một nguyên nhân: Quái vật cấp bậc vượt qua người chơi hai mươi cấp trở lên.


"Chúng ta người chơi bọn kỵ sĩ tối cao nhiều ít cấp?" Một cái cung tiễn thủ lạnh lạnh nói.


"Tần quân lão đại đi, 71......" Một cái khác cung tiễn thủ lạnh lạnh trả lời.


"......" Tức khắc, mọi người...... Đều lạnh......


Cửa thành hoàn toàn mở ra, trên tường thành các người chơi nhìn bên ta kia thiếu đến đáng thương, cấp bậc cũng thấp đến đáng thương kỵ sĩ đội ngũ thẳng tiến không lùi hướng tới tường thành ngoại xông ra ngoài, mà về phương diện khác sửa sang lại hảo đội hình quang tinh linh bọn kỵ sĩ cũng hướng tới cửa thành chỗ vọt lại đây.


"Lư Xa đâm xe lửa a......" Cong dd cong không khỏi cảm thán một tiếng, lại lập tức nhắm lại miệng, rốt cuộc kia "Lư Xa" một bên chính là có không ít hiệp hội thượng tầng đâu, vạn nhất bị người ta tiểu đệ đã biết, đương trường Pk hắn đều có khả năng. Bất quá hiển nhiên hiện tại ai lực chú ý cũng chưa đặt ở kia mặt trên, hắn như vậy vừa nói chơi chung quanh không ít nghe thấy người chơi còn đều đi theo gật đầu, bất quá ánh mắt như cũ là nhìn chằm chằm sắp đối đâm "Hai chiếc xe".


Chính phái thấy cùng bọn họ cùng nhau ngồi xuống thánh đồ mễ lị lại lần nữa đứng lên, nàng đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm di động trung bọn kỵ sĩ!


Đội ngũ mới vừa khởi động gì kia, Diệp Tử có chút hoa mắt, bất quá chỉ là bởi vì quá mức đột nhiên, rốt cuộc, ảm ma đơn độc cấp tốc chạy vội thời điểm muốn so này mau đến nhiều. Hắn nhưng thật ra thực mau ổn định xuống dưới, toàn bộ kỳ thật đội ngũ giả thiết, da dày thịt thô lực đánh vào cường tọa kỵ đều vây quanh ở ngoại vòng, bất quá ở bên trong vòng hắn vẫn là có thể xuyên thấu qua đồng đội khe hở nhìn đến phía trước tình huống ——


Ở bọn họ chính phía trước, là đồng dạng ở tiến lên trung quang tinh linh đội ngũ. Diệp Tử nghe được bên người mọi người một trận ầm ĩ, nhưng cụ thể bọn họ làm ầm ĩ cái gì hắn lại không có cẩn thận nghe, hiện tại càng cần nữa làm chính là bảo đảm chính mình trong tương lai va chạm trung sống sót!

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ