Chương 5 rời đi Tân Thủ Thôn
Diệp Tử nhìn Lang Vương hiện giờ bộ dáng không khỏi sửng sốt, liền ở ngay lúc này, Lang Vương cư trú trong sơn động bỗng nhiên lại lần nữa truyền ra một tiếng tru lên, sau đó chính là rầm rập liên xuyến vang lớn —— một đầu gấu khổng lồ từ trong sơn động chạy ra tới.
Hùng vai phải bị thương, mấy cái huyết lỗ thủng chính hướng ra ngoài ào ạt chảy nhiệt huyết, hơn nữa nó mắt trái tổ yến cũng chỉ dư lại một cái huyết nhục mơ hồ hố, hiển nhiên là bị Lang Vương một móng vuốt luống cuống.
Này đầu hùng diệp tuy rằng chưa thấy qua, nhưng là lại nhận thức, nó hẳn là Tân Thủ Thôn chỉ ở sau Lang Vương BOSS gấu đen vương. Bất quá, gấu đen không phải nên ở phía nam rừng thông sao? Như thế nào chạy đến phía bắc đồi núi tới?
Gấu đen vương làm lơ Diệp Tử cái này "Tiểu gia hỏa", có lẽ căn bản là là không phát hiện, vừa ra động liền múa may tay gấu hướng tới Lang Vương công qua đi. Lang Vương cũng buông xuống Diệp Tử, cùng gấu đen đấu ở cùng nhau.
Cũng là lúc này, Diệp Tử mới phát hiện Lang Vương hạ thân đổ máu nguyên nhân —— nàng đang ở sinh sản!
Tiểu lang đầu cùng một con chân trước đều lộ ở bên ngoài, ngẫu nhiên sẽ giãy giụa lay động hai hạ. Diệp Tử cảm thấy trong lòng một trận nắm khẩn, đây là một vị hiếm thấy nữ tính bầy sói thủ lĩnh, đồng dạng, nàng hẳn là vẫn là một đầu mất đi bạn lữ cô lang......
Lang Vương rất cường hãn, mặc dù nàng đang ở sinh sản, mặc dù nàng không biết ở ai thủ hạ bị trọng thương, nàng như cũ có thể cùng này đầu cường tráng hùng vương đấu đến khó phân thắng bại, thậm chí ở trong động thời điểm, nàng còn chụp mù hùng vương một con mắt. Tới rồi bên ngoài, Lang Vương hướng tới hùng vương mắt mù bên phải thân mình tiến công, càng là nhiều lần đắc thủ, chính là, đối với Lang Vương tới nói, cao cường độ di động cùng tiến công, hiển nhiên không phải nàng như vậy trọng thương sản phụ có thể thời gian dài bảo trì.
Ở một lần tiến công qua đi, Lang Vương rơi xuống đất một cái không xong, lảo đảo phác gục ở trên mặt đất, mà bạo nộ hùng vương đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, một người lập dựng lên, to mọng tay gấu hướng tới Lang Vương đầu liền chụp đi xuống.
"Phanh!" Một thanh âm vang lên, ngoài ra còn thêm một cái màu đỏ rực "Gấp đôi công kích giảm 20", quan trọng nhất chính là, hùng vương kia như cũ hoàn hảo trong ánh mắt xuất hiện một cái xoắn ốc —— nó bị hôn mê!
"Một khi công kích choáng váng liền sẽ tiếp xúc, hiện tại nó sẽ vựng nửa phút, chạy mau!"
Cũng ở hiện tại có điểm may mắn hắn chạy đến rừng thông sát hùng thời điểm, không gặp phải này hùng vương, nếu không coi như khi bất quá mười bốn lăm cấp tiểu hài tử, kia tuyệt đối là một cái tát đi xuống thành bánh nhân thịt. Bất quá nói đến cũng rất kỳ quái, rõ ràng gà vương, lợn rừng vương còn có trâu rừng vương linh tinh 5 cấp đến 10 cấp tả hữu BOSS hắn một người là có thể giải quyết, chính là hiện tại đối mặt này hai cái bị thương BOSS, Diệp Tử rất rõ ràng, nếu là chỉ có chính hắn một người đối mặt nói, kia tuyệt đối là tìm chết không thương lượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Fiksi RemajaTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...