Phần 29

93 4 0
                                    

  Chương 29 nhiệm vụ: Ngủ say hắc kỵ sĩ ( mười )


Lại lần nữa đối mặt tinh anh quái, kỳ thật Diệp Tử mãn có thể bỏ xuống hai cái không có tọa kỵ kỵ sĩ đương nhị, chính mình bỏ trốn mất dạng. Chính là hắn không những không chạy, tương phản ở cứu nữ kỵ sĩ sau, chính mình cũng lập tức hạ lang.


Ảm ma trong miệng phun một ngụm sương đen, ngay sau đó lập tức tại chỗ nhảy khai, Diệp Tử hướng tới tinh linh liền vọt đi lên!


Mặt khác hai người tuy rằng không có cùng Diệp Tử thương lượng quá, nhưng cũng đều minh bạch hắn ý tứ, hai người liếc nhau, thiên long hướng tới tinh linh một cái khiêu khích. Rời đi sương đen phạm vi vừa mới hướng tới ảm ma bắn ra một mũi tên tinh linh lập tức động tác một đốn, công kích mục tiêu biến thành thiên long.


"Oanh!" Một cái bạo liệt mũi tên, tuy rằng thiên long cuối cùng né tránh, nhưng như cũ là bị mang đi gần một phần ba huyết điều. Bất quá, Diệp Tử cũng ở cơ hồ cùng thời gian mấy cái đòn nghiêm trọng mang đi tinh linh ba trăm điểm huyết, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng nói như thế nào cũng là giảm huyết. Bất quá, Diệp Tử công kích hiển nhiên không có thiên long khiêu khích đối tinh linh có lực hấp dẫn.


Tinh linh như cũ nắm chuẩn thiên long cuồng tấu, một cái bạo liệt mũi tên như cũ "Dư âm lượn lờ", ngay sau đó lại là một cái dẫn đường mũi tên —— này mũi tên bắn ra tới Diệp Tử đều là sửng sốt, hắn cùng vị kia tinh linh đánh như vậy nửa ngày, nhân gia cũng chưa lấy chiêu này hầu hạ hắn, hiển nhiên là cảm thấy hắn "Cấp bậc" không đủ.


Ngay cả Diệp Tử này tiểu bạch đều biết, dẫn đường mũi tên làm lạnh thời gian trường, hơn nữa dị thường háo lam, bình thường bình bắn một mũi tên 15 lam, dẫn đường mũi tên một mũi tên liền hơn một trăm hai mươi, đương nhiên háo lam lượng khủng bố, lực sát thương cũng liền càng thêm khủng bố. Bất quá, vị này tinh anh cung tiễn thủ dùng chiêu này đối phó sáu bảy thập cấp tiểu người chơi, thật sự là có chút giết gà dùng dao mổ trâu.


Triều trong miệng không ngừng ném huyết dược thiên long thấy thế lập tức xoay người liền chạy, hơn nữa chạy thị phi thường có kinh nghiệm cùng "Tính nghệ thuật" s hình.


"Ha hả! Soái ca quả nhiên nhận người ái." Thiên long ở phía trước biên chạy, tinh linh cung tiễn thủ ở phía sau biên truy, Diệp Tử, nữ kỵ sĩ ngoài ra còn thêm ảm ma tắc đi theo cung tiễn thủ cuồng chém, một đám người liền một chuỗi dài, đuổi theo chém quái trung nữ kỵ sĩ một câu làm Diệp Tử không khỏi quay đầu xem nàng.


"Đỉnh núi thượng thời điểm, chỉ cần hắn chọn quái liền đuổi theo hắn không bỏ, ta đem lam đều chọn không có, quái tài buông tha hắn lại đây truy ta. Bất quá cũng liền bởi vì như vậy, chúng ta lúc ấy cũng chưa phản ứng lại đây......" Phía trước vài câu nữ kỵ sĩ trên mặt còn mang theo nghịch ngợm, nói đến phía sau thanh âm liền thấp xuống. Nàng không nói rõ, nhưng là Diệp Tử cũng biết là cái gì nguyên nhân —— tọa kỵ......

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ