Chương 40 nhiệm vụ: Ngủ say hắc kỵ sĩ ( 21 )
"Ảm ma tìm được khí vị, bọn họ chính là từ nơi này đi qua đi, hơn nữa hẳn là không có so chúng ta sớm tiến vào bao lâu thời gian."
"Vậy chạy mau đi! Đuổi kịp bọn họ!" Cong dd cong ánh mắt sáng lên, đầu tàu gương mẫu liền phải hướng phía trước chạy, chính là không chạy hai bước, liền lại rụt trở về, "Hắc hắc, Diệp Tử kỵ sĩ đại nhân, vẫn là ngài đi trước đi!"
"Ta đối với ngươi là tương đương vô ngữ a......" Diệp Tử hơi hơi mỉm cười, khi trước đi rồi, ít nói chính phái nhìn cong dd cong vẻ mặt vô lực.
"Ách...... Hắc hắc, hắc hắc ~"
"Bang! Bang! Bang!" Vô ngữ kết quả chính là lúc sau năm phút đồng hồ, trong thông đạo chỉ có Diệp Tử thiết ủng đạp lên thạch tính chất trên mặt thanh âm, nói thật, đủ âm trầm.
"Diệp Tử, qua đi ta còn không có phát hiện, ngươi này đi đường thời điểm chính là đủ có tiết tấu, một chút dẫm một chút, đều tốc đi tới! Ha hả." Cong dd cong trong lòng phát mao không lời nói tìm nói.
"Ân? Không có a." Diệp Tử đi rồi hai bước, chính mình cũng chú ý nghe xong một chút chính mình tiếng bước chân, "Ta nhưng thật ra không cảm giác đi đường đều tốc, như thế nào nghe giống như có trọng âm? Giống như là, có ai đi theo ta phía sau giống nhau......"
"A! Ngươi đừng làm ta sợ a ngươi!" Cung tiễn thủ hoảng sợ, chính xác mà nói hắn xác thật là từ trên mặt đất nhảy dựng lên, một cái kính hướng tới chính phái nơi đó trốn tránh.
"Bang! Bang! Bang!" Có tiết tấu tiếng bước chân như cũ ở sau người vang lên.
Chính phái cùng cong dd cong nhìn nhìn Diệp Tử —— lúc này Diệp Tử đối mặt bọn họ đã dừng bước chân......
Người lạc vào trong cảnh, liền tính là biết rõ đây là trò chơi, nhưng thần sử cùng cung tiễn thủ cũng không khỏi trên lưng phát mao.
"Bang!" Tiếng bước chân ngừng, Diệp Tử nhướng mày, đem chính phái cùng cong dd cong đều kéo đến một bên dựa tường đứng, chính mình cùng ảm ma chắn bọn họ trước người.
"Chúng ta làm gì không chạy?" Nhắm mắt lại cong dd cong trên dưới nha ở run lên, một câu nói xong, suýt nữa cắn được chính mình đầu lưỡi.
"Mở to mắt nhìn xem chung quanh, chúng ta còn có thể chạy sao?" Chính phái cũng phát hiện cái gì, nhưng thật ra ngược lại không sợ.
"Xem chung quanh?! A ~" chiếu chính phái theo như lời vừa thấy, cung tiễn thủ lại là hét thảm một tiếng. Những cái đó nguyên bản bị một vị bất quá là bài trí điêu khắc, lúc này đã hai mắt đỏ lên, cách đó không xa, thông đạo hai bước, càng nhiều xích hồng sắc đôi mắt đang ở hướng bọn họ tiếp cận, liền ở vừa mới cái kia phát ra cổ quái thanh âm phương hướng, một đầu so với cái khác tượng đắp đều phải cao thượng một nửa đen như mực sắc quái vật chính tứ chi phủ phục một chút một chút hướng tới bọn họ tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Novela JuvenilTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...