Phần 46

88 3 0
                                    

  Chương 46 vô đề


"Diệp Tử, căn cứ ta trò chơi kinh nghiệm, cái này thiên phú thuộc tính nhiệm vụ cũng không có kết thúc. Ngươi cầm cái kia hạt châu đi bối ni tạp thôn, tám phần có thể kích hoạt nhiệm vụ tiếp theo giai đoạn. Đến nỗi chúng ta liền không đi theo đi, đừng nhìn ngươi hiện tại cấp bậc thấp, nhưng là trừ phi gặp phải vừa chuyển lúc sau BOSS, nếu không mặt khác quái vật ngươi đều có thể đủ nhẹ nhàng ứng phó. Chúng ta đi theo ngươi ngược lại là một đám ăn không trả tiền kinh nghiệm trói buộc! Cho nên nhiệm vụ này vẫn là chính ngươi đi hoàn thành đi."


"Đại ca nói rất đúng, Diệp Tử, qua đi cùng ngươi ở một khối chúng ta liền đủ tự ti, hiện tại......" 


Hoa hoa quả đào nhìn Diệp Tử mặt, lại không biết từ địa phương nào móc ra tới mặt tiểu gương, nhìn nhìn chính mình mặt.


"Đi mau! Đi mau! Có xa lắm không đi bao xa! Ngươi làm chúng ta buồn bực ngươi biết không?" Một đám người đều bắt đầu đuổi ruồi bọ giống nhau phủi tay.


Diệp Tử vô pháp, hướng tới hắn đồng đội nói cá biệt, kỵ thượng ảm ma rời đi.


"Thiên long! Mua đủ đồ vật không có? Chúng ta muốn bắt đầu đánh quái nga." Thiên long sửng sốt, trên vai đã bị Tuyệt Diễm chụp một chút, đồng thời sau lưng bị người đẩy, không thể hiểu được liền đi theo mọi người bắt đầu đi tới.


Bất quá cái này đội ngũ tuy rằng là cãi cọ ồn ào, chính là lại nhường một chút hắn không cảm giác được một chút phản cảm, ngược lại là thực thoải mái!


Diệp Tử về tới ngải lộ thôn, lại cũng không là lập tức bắt đầu hỏi thăm, mà là lại lần nữa ngồi trên trạm dịch xe ngựa hướng tới hắc quạ thành mà đi. Hắn trên người còn có nhiệm vụ không giao!


Lại lần nữa đối mặt Alva · bối ân đoàn trưởng, đem mặt nạ giao cho hắn đồng thời, Diệp Tử giảng thuật dưới mặt đất mê cung trung phát sinh sự tình.


Alva · bối ân an tĩnh nghe, hắn đôi tay phủng mặt nạ, nước mắt theo gò má chảy xuống dưới.


"Cảm ơn ngươi, cảm ơn ngươi......" Mặt nạ đặt ở bàn công tác thượng, Alva · bối ân đôi tay bụm mặt, dùng chính mình nghẹn ngào thanh âm nói tạ.


"Ta không có gì có thể tạ ơn ngươi, cái này mặt nạ liền giao cho ngươi đi."


"A? Không, ta không thể muốn." Đây là chút liệt tư duy nhất một kiện di vật, ngẫm lại Alva · bối ân lúc trước như thế nào bảo tồn đệ đệ rách nát trường kiếm, là có thể biết, cái này di vật giá trị.


"Chiến sĩ trang bị này ý nghĩa đều không phải là là đặt ở trong bảo khố mốc meo, mà là ở vô số lần trong chiến đấu nhuộm dần địch nhân máu tươi! Ngươi là vị đủ tư cách hắc ám chiến sĩ, đem nó giao cho ngươi, ngươi hoàn toàn xứng đáng!"

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ