Phần 104

24 1 0
                                    

  Chương 104 đại loạn đấu ( nhị )


Dẫn đường thiên sứ "Ba" một tiếng biến mất ở trong không khí, mọi người chung quanh cảnh sắc cũng tùy theo biến đổi, Diệp Tử trước hết xem xong bản đồ, chính là cũng không có tìm được cái gì nhiệm vụ manh mối. Những người khác cũng lục tục gia nhập tìm kiếm manh mối hàng ngũ, vẫn như cũ không thu hoạch được gì, vẫn là cong dd cong mắt sắc, vừa nhấc đầu bỗng dưng phát hiện bọn họ trên đầu huyền dừng lại một cái tiểu lượng điểm, lấy hắn cung tiễn thủ siêu cường thị giác tới xem, giống như là cái kim sắc quyển trục.


"Có phải hay không cái kia?" Cong dd cong chỉ vào quyển trục, hướng tới các đồng đội kêu.


"Mặc kệ có phải hay không, trước lộng xuống dưới lại nói!" Diệp Tử chấn cánh đã bay đi lên, "Bắc năm dặm, tây mười dặm, bắc mười lăm dặm, đông tám mươi dặm, nam hai mươi dặm, tây bốn mươi dặm, bắc hai mươi dặm, tây bốn mươi dặm, nam hai mươi dặm, tìm kiếm màu xanh biếc giếng nước!" Bắt lấy quyển trục, còn ở giữa không trung Diệp Tử liền bắt đầu niệm.


"Nơi này là bắc!" Bởi vì thám hiểm yêu cầu, mọi người trên người đều mang theo một ít kim chỉ nam linh tinh tiểu vụn vặt, hào sảng PB nghe Diệp Tử nói xong chỉ vào một phương hướng muốn đi, lại bị hắn bên cạnh từ từ một phen giữ chặt, "Đừng nhúc nhích, này phương hướng ta như thế nào nghe không rất hợp?"


"Đại gia tản ra! Tìm màu xanh biếc giếng nước!" Mặt khác một bên, đội trưởng quân lâm thiên hạ bỗng nhiên kêu to.


Tức khắc mọi người phần lớn tản ra tìm giếng nước đi, chỉ có PB như cũ không hiểu ra sao: "Đội trưởng, như vậy tản ra, đại gia đi lạc hoặc là gặp phải địch nhân làm sao bây giờ a?"


"Bổn!" Mạch Mạch hắc hắc cười xấu xa chạy quá, "Ngươi không tính ra tới a? Dựa theo cái kia chỉ thị đi lạc lời nói, là đi trở về tại chỗ!"


"A?" PB kinh hãi, chậm nửa nhịp muốn ngồi xổm trên mặt đất cầm nhánh cây tính một chút, chính là nhìn xem bận rộn mọi người, một phen ném nhánh cây, cũng đi theo đi tìm giếng nước.


 Hắn không lộng minh bạch không quan hệ, chỉ cần đồng đội minh bạch thì tốt rồi!


"Tìm được một ngụm giếng nước! Bất quá là màu đỏ!" Thù nhẹ hàn trước hết phát hiện mục tiêu.


"Trên bản đồ thượng dấu hiệu một chút! Nói không chừng về sau sẽ hữu dụng!"


"Minh bạch!"


"Ta nơi này là cái màu lam! Đã dấu hiệu hảo!" Mặt khác một góc Mạn Mạn Trường Lộ hô một tiếng, sau đó tiếp tục bắt đầu tìm kiếm.

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ