Chương 16 tuyệt thế
Chạy động trung, bốn phía màu xám trắng nham thạch hoàn cảnh dần dần bắt đầu biến thành đỏ thẫm ám hạt, độ ấm đã xảy ra rõ ràng bay lên.
"Đinh! Người chơi tiến vào dung nham núi non bản đồ."
Vì phương tiện người chơi, đồng thời vì tránh cho người chơi vào nhầm cao cấp khu vực, ở tiến vào tân bản đồ thời điểm, hệ thống sẽ cho dư tương quan nhắc nhở. Đương Diệp Tử nghe thấy cái này nhắc nhở thời điểm trái tim đột nhảy dựng, bởi vì dung nham núi non bản đồ là 60 cấp đến 70 cấp quái vật tàn sát bừa bãi khu vực, hơn nữa bên trong toàn bộ đều là chủ động quái......
"Huynh đệ! Chúng ta không ác ý, chính là xem ngươi công kích rất cường, tưởng cùng ngươi tổ đội làm ngươi mang mang chúng ta mà thôi!" Đuổi theo hắn người chơi khoảng cách hắn càng ngày càng gần, rất xa phe phẩy tay hướng tới Diệp Tử kêu.
Hắn không như vậy kêu, Diệp Tử có lẽ sẽ tiếp tục chạy, vô luận là vọt vào dung nham núi non, hay là bọn họ ở nham thạch người khổng lồ khu xoay quanh tử, nhưng là hắn một kêu, Diệp Tử rõ ràng ý thức được những người này bất quá là "Tiên quân", bọn họ làm như vậy là ở ổn định chính mình, chờ đại bộ đội tới ——
Làm cho bọn họ tiếp tục đi theo chính mình tuyệt đối không được!
Nham thạch người khổng lồ khu nhập khẩu, một đám tên đều lấy "Thiên long V" hai chữ mở đầu cao cấp người chơi bỗng nhiên ngừng lại, trong đó một người ở trên hư không trung nói hai câu lời nói, lập tức lại mang theo mọi người đường cũ phản hồi hắc nham thành, này phản hồi mệnh lệnh tự nhiên là hắn nhận được trong thành lão đại thiên long mệnh lệnh.
"Lão đại, Đông Tử bọn họ mấy cái bị giết. Bất quá bọn họ ở tử vong cưỡng chế trở về thành trước, nói nhìn người nọ vào dung nham núi non."
"Năm cái người vây một người còn làm đối phương giết?" Đang ở thông qua trò chơi trên mạng làm công công năng xử lý trong hiện thực sự vật thiên long không vui nhăn lại mi.
"Lão đại, bọn họ nói nếu không phải lúc ấy dung nham núi non ra một cái quang minh kỵ sĩ hỗ trợ, đến cuối cùng nhất định có thể giết kia tiểu tử! Hơn nữa...... Lão đại, bọn họ nói kia kỵ sĩ tên gọi tuyệt thế......"
"Tuyệt thế?" Thiên long biểu tình tức khắc từ tức giận biến thành bất đắc dĩ, hắn có chút mệt mỏi duỗi tay đè đè ấn đường, "Xem ra người nọ hướng tới dung nham núi non chạy là cố ý, việc này liền thôi bỏ đi, làm các huynh đệ quản hảo tự mình miệng, chờ đến quá mấy ngày Thái tử đi lên, ai đều không được cho ta lắm miệng!"
"Minh bạch, lão đại."
Nhìn thuộc hạ rời đi, thiên long lại bực bội đến vô pháp xử lý công tác, dứt khoát triều sau ngồi vào ghế dựa, bắt đầu hút thuốc. Thuốc lá xem như trong trò chơi hàng xa xỉ cùng tiêu hao phẩm chi nhất, bởi vì là trò chơi sẽ không đối thân thể sinh ra tổn hại, bởi vậy nơi này yên hương vị so trong hiện thực những cái đó an toàn vô hại thuốc lá muốn đủ kính nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Novela JuvenilTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...