Phần 64

52 3 2
                                    

  Chương 64 đêm trộm ( mười bốn )


Cảm giác trong lòng có điểm mãn, Lãnh Băng Nghiêm đứng dậy cấp chính mình đổ ly nước lạnh. 


Rét căm căm thủy, một ngụm rót hết, từ yết hầu đến dạ dày bộ tức khắc lãnh đến phát đau, chính là cuối cùng cũng thoải mái chút.


Thở phào nhẹ nhõm, Lãnh Băng Nghiêm dùng chăn che đầu cưỡng bách chính mình đi vào giấc ngủ, chính là giống như liền tính ngủ rồi, ở trong mộng hắn giống nhau là không được an ổn.


Hắn cảnh trong mơ đen nhánh một mảnh, cảm giác giống như là treo ở vũ trụ trung, chính là đừng nói hằng tinh, sao băng linh tinh lóa mắt tồn tại, chính là khối thiên thạch cũng không có, trống rỗng địa phương chỉ có hắn cô đơn một cái, hắc ám âm lãnh.


Lãnh Băng Nghiêm đoán rằng có lẽ là chính mình sắp ngủ trước uống kia ly nước lạnh quan hệ, thân thể không quá thích ứng. Chính là lại tưởng có phải hay không hắn xác thật nên ở chỗ này ngốc, đã từng đủ loại mới là hắn phán đoán hạ cảnh trong mơ? Liền lại có chút hoảng sợ cùng sợ hãi. Muốn tìm người tìm kiếm trợ giúp, vì thế không biết khi nào, đương hắn ý thức được thời điểm, cũng đã cùng một người khác ôm ở cùng nhau. Này lúc sau, chung quanh cảnh sắc liền lại trở nên giống như ở sương mù bên trong, mông lung không rõ ràng, hắn thậm chí liền cùng hắn ôm chính là ai đều không rõ ràng lắm......


"Phanh!"


Đột nhiên mà tới va chạm làm Lãnh Băng Nghiêm từ trong mộng tỉnh lại, mở mắt ra, hắn nhìn đến chính là có điểm xa lạ trần nhà cùng đèn treo, hơi ngẫm lại mới nhớ lại hắn đây là tân dọn gia, cuối cùng mới khôi phục thanh tỉnh.


Chính là đầu thực trọng, không có một giấc ngủ dậy hẳn là có thần thanh khí sảng, cả người càng là lười biếng. Hơn nữa, ôm chăn ngồi dậy sau, Lãnh Băng Nghiêm thực 囧 phát hiện chính mình thế nhưng rớt đến trên mặt đất! Bằng không vừa rồi "Phanh" như vậy một chút đâu?!


Buồn bực từ trên mặt đất đứng lên, vừa muốn đem chăn thả lại trên giường, Lãnh Băng Nghiêm lại cảm giác được mặt khác một loại đặc biệt ——


Giống như, hắn quần, ướt, dính dính, thực không thoải mái.


Hắn tức khắc cả người đều cứng lại rồi, hơn nữa mặt trướng đến đỏ bừng, hắn sẽ không lớn như vậy còn đái dầm đi?! Lãnh Băng Nghiêm khóc không ra nước mắt trung, bất quá ngay sau đó hắn nghĩ tới mặt khác một loại gần đây hiểu biết tới rồi khả năng, lại nói tiếp kỳ thật hẳn là cũng coi như là "Đái dầm"!


Cẩn thận một chút kéo ra quần của mình, quả nhiên......


Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ