Chương 92 long phượng trình tường ( hạ )
"Làm ta sợ muốn chết, ngươi phản ứng như vậy kịch liệt làm gì?" Diệp Tử một tay đỡ lấy Elvis eo, một tay triều hạ ma đi, còn hảo, không huyết! Chính là mặc dù không bị thương, thiên sứ cũng là đau đến đủ lợi hại, hắn cả người cơ bắp đều cứng đờ đến lợi hại, đương nhiên, nơi đó cũng đem Diệp Tử kẹp đến từng trận phát đau.
Elvis nhíu nhíu mi, mở đau đến có điểm vô pháp ngắm nhìn đôi mắt, mơ hồ trả lời: "Ta không thích...... Cái loại cảm giác này......"
"Ân?" Tuy rằng mơ hồ, nhưng là Diệp Tử cũng là nghe rõ, hơi nghĩ nghĩ Elvis ý tứ trong lời nói, hắn ngũ quan tức khắc bãi thành một cái "囧" tự ——
Không thích cái loại cảm giác này = không thích thoải mái cảm giác = thích đau đớn?! = chẳng lẽ thiên sứ là M thể chất!!??
Liền ở Diệp Tử trong đầu xuất hiện một cái quỷ dị tư duy hình thái thời điểm, Elvis trên tay dùng sức, đem đầu gác ở Diệp Tử trên vai, lại nói chuyện: "Cái loại này...... Ta khống chế không được chính mình thân thể cùng tư tưởng cảm giác...... Ta không thích!"
Elvis là nghĩ đến cái gì nói cái gì, hắn lại không biết hắn này một câu suýt nữa làm Diệp Tử chảy ra máu mũi tới, cái này, xem như khích lệ hắn sao? Vừa mới bởi vì đột phát sự kiện mà bình tĩnh lại thân thể, nháy mắt lại trở nên nhiệt huyết mênh mông. Đương nhiên, Diệp Tử vẫn là có lý trí, bởi vậy hắn một cái kính ở trong lòng nói cho chính mình "Không cần xúc động, không cần xúc động, ngàn vạn không cần xúc động!"
"Ayer, chính là như vậy mới hảo a, kia thuyết minh ngươi thực thoải mái." Diệp Tử tay lại lần nữa vuốt ve thượng hai người kết hợp địa phương, nơi đó nguyên bản nhỏ hẹp cửa động, đã hoàn toàn mở ra, gắt gao cô Diệp Tử dương vật, một bên vuốt ve cái kia bị chính mình hung hăng đóng vào địa phương, Diệp Tử một bên liếm láp chính mình đưa lên tới Elvis vành tai, "Thoải mái đến...... Làm ngươi mất đi lý trí!"
"!"Elvis thân thể căng thẳng, đầu hướng ra ngoài sườn một chút, tránh né cũng không làm Diệp Tử nhìn đến vẻ mặt của hắn.
"Ayer, ngươi không cần luôn là như vậy đáng yêu, bằng không ta cũng sẽ mất đi lý trí!" Diệp Tử thanh âm càng ngày càng nhỏ, hắn hai tay từ Elvis đùi hạ ở giá khởi hắn hai chân đồng thời, cầm chặt thiên sứ hữu lực eo, sau đó...... Thong thả lại kiên định triều thượng nâng lên!
Diệp Tử nghe thấy được hai người thân thể dần dần chia lìa khi kia kết hợp bộ vị phát ra dính nhớp thanh âm, còn có Elvis cố nén trở về nửa đời như tiểu động vật giống nhau rên rỉ.
"Không cho ngươi chạy, liền tính ngươi không thích loại cảm giác này ta cũng muốn làm ngươi mất đi lý trí!" Bởi vì thân thể thượng nâng, Elvis ngực tự động đưa đến Diệp Tử trước mặt, mà hắn tự nhiên không chút khách khí đem cái kia chính mình vốn dĩ liền vừa lòng phi thường tiểu cây nhục đậu khấu cắn vào trong miệng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Genç KurguTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...