Chương 55 đêm trộm ( năm )
"Hắn có vừa lúc 25 đối, 50 điều nhiễm sắc thể. Thực hiển nhiên, loại này biến dị là nhưng di truyền. Chính là chúng ta điều ra thí nghiệm thể......" Tần Diễn lạnh lẽo ánh mắt làm cầm báo cáo bác sĩ run run một chút, "Lãnh tiên sinh quá khứ kiểm tra sức khoẻ báo cáo, thật đáng tiếc, những cái đó báo cáo không thể nghi ngờ đều bị động tay động chân, cũng không có bất luận cái gì có thể tin tính."
"Theo ta được biết, nhiễm sắc thể số lượng biến dị cũng có thể là bệnh tật mà đều không phải là là nhân vi nhân tố đi?" Tần Diễn cau mày, bắt đầu vấn đề.
"Nếu dựa theo y học thượng định nghĩa tới giảng nhiễm sắc thể số lượng biến dị xác thật là một loại bệnh tật, là bởi vì phần ngoài hoàn cảnh hoặc là nào đó đặc thù nguyên nhân sở sinh ra di truyền biến dị. Bất quá nhân loại cái gọi là tiến hóa trên thực tế cũng bất quá là giống loài vì thích ứng hoàn cảnh mà sinh ra tốt biến dị mà thôi." Cái kia dùng dao phẫu thuật cấp Lãnh Băng Nghiêm lấy máu lão giáo thụ đột nhiên đã mở miệng, hắn nhìn Lãnh Băng Nghiêm ánh mắt có một loại gần như với điên cuồng cuồng nhiệt, "Mà vị này lãnh tiên sinh...... Ít nhất từ mặt ngoài tới xem, hắn biến dị đều là hướng tới tốt phương hướng......"
"Ta hiểu được, Diệp Tử, chúng ta đi."
"A! Từ từ Tần tiên sinh!"
"Các ngươi còn có việc?"
Tần Diễn sắc mặt thực hắc, một bộ người sống chớ tiến biểu tình, chính là vị này lão giáo thụ hiển nhiên là lập chí vì khoa học sự nghiệp hiến thân "Vĩ đại" nhà khoa học: "Ngài không thể liền như vậy đem lãnh tiên sinh mang đi."
"Vì cái gì không thể?" Tần Diễn sắc mặt càng đen, trừ bỏ vị này lão giáo thụ ở ngoài, mặt khác nghiên cứu viên đều lui xuống, cao thượng bọn họ là khoa học công tác giả, nhưng là đồng dạng cũng là nơi này công nhân, bọn họ rõ ràng biết lão bản cùng nhân viên tạm thời chi gian khác nhau, huống chi, này vẫn là vị nắm giữ bọn họ sinh tử lão bản!
"Ngài biết đây là cái cỡ nào vĩ đại phát hiện sao? Chúng ta yêu cầu tiếp tục nghiên......"
"Phanh!" Tần Diễn từ tiểu liền tiếp thu tốt đẹp giáo dục, cho nên mặc dù là ở giận cực dưới tình huống, hắn như cũ không có động thủ, bất quá hiển nhiên hắn tránh thoát vị này giáo thụ khi dùng sức lực lớn một ít, thế cho nên làm hắn đánh vào một bên chữa bệnh khí giới giá thượng.
"Đi!" Một phen giữ chặt còn muốn đi đỡ người Lãnh Băng Nghiêm, Tần Diễn sải bước hướng tới bên ngoài đi ra ngoài. Nổi giận đùng đùng hắn thậm chí trực tiếp đem Lãnh Băng Nghiêm kéo gần lại phòng thay quần áo thay quần áo, mãi cho đến Lãnh Băng Nghiêm bắt đầu cởi quần áo, hắn mới ý thức được chính mình xúc động, chính là lúc này nếu mở cửa rời đi, ngược lại càng thêm xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...