Phần 31

108 5 0
                                    

  Chương 31 nhiệm vụ: Ngủ say hắc kỵ sĩ ( mười hai )


Lãnh phụ Lãnh mẫu vội vàng về đến nhà, ánh mắt đầu tiên thấy chính là ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha ôm một đại thùng kem xem lập thể TV Lãnh Băng Lăng.


"Tiểu Lăng, ca ca ngươi đâu?" Lãnh phụ sắc mặt có chút âm trầm, Lãnh mẫu cũng không để ý khác xông lên đi lôi kéo nữ nhi cánh tay hỏi.


"Còn có thể thế nào? Ở cái kia hạn lượng bản bạch kim cấp trò chơi khoang nằm bái!" Lãnh Băng Lăng tưởng biểu hiện không sao cả, nhưng vô luận như thế nào biểu hiện nàng nói chuyện vẫn là nói nghiến răng nghiến lợi.


"Mẹ ngươi ý tứ là, trò chơi đổi mới trước, ngươi cùng ngươi ca nói chuyện sao?" Lãnh phụ vỗ vỗ sốt ruột thượng hoả một đầu đổ mồ hôi thê tử, một tay vỗ rớt Lãnh Băng Lăng lại muốn triều trong miệng đưa cái muỗng. Thuần trắng sữa bò kem rơi trên trên sô pha, vựng nhiễm một mảnh.


"Ba! Ngươi làm gì a?!"


"Nói chuyện!"


Lãnh phụ lạnh mặt phun ra hai chữ làm Lãnh Băng Lăng hoảng sợ, có thể thấy thân thể của nàng rõ ràng chấn một chút, cúi đầu, Lãnh Băng Lăng đôi mắt xoay hai vòng, ở ngẩng đầu cũng đã là vẻ mặt ủy khuất: "Còn nói đâu! Ta vừa nghe đến hệ thống thông cáo nói là muốn quay xong đổi mới sáu giờ, ta lập tức liền liên hệ hắn, chính là lúc ấy hắn đã hạ, ta cũng không biết cụ thể thế nào."


Lãnh phụ nhìn nữ nhi hai mắt, thẳng xem đến Lãnh Băng Lăng chột dạ cúi đầu, vừa lúc lúc này chạy tới Lãnh Băng Nghiêm phòng Lãnh mẫu chạy ra tới, nhìn ra được tới nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Trò chơi khoang còn ở vận tác trung, hơn nữa ta nhìn đèn chỉ thị, Tiểu Nghiêm hẳn là vẫn là ở trên mạng, may mắn không có việc gì......"


Đây cũng là bọn họ lúc ấy quên dò hỏi những cái đó tiến đến trang bị người, tổng cho rằng tả hữu nhi tử không có khả năng offline, lại đã quên còn có hệ thống đổi mới như vậy vừa nói. Hôm nay hai người ở công tác địa phương nghe thấy có đồng sự đàm luận 《 đối kháng 》 trò chơi đổi mới tiểu đạo tin tức, tức khắc liền sợ tới mức hồn phi phách tán, vội vàng xin nghỉ đuổi trở về. Bởi vì mặt khác trò chơi khoang đều là ở người sử dụng rời khỏi đăng nhập sau, tự động bài xuất dinh dưỡng dịch sau mở ra cửa khoang.


Kỳ thật lại nói tiếp, nếu tình huống thật là như thế cũng bất quá là Lãnh Băng Nghiêm trần truồng bại lộ ở trong không khí một đoạn thời gian, dù sao hiện tại nơi ở đều là nhiệt độ ổn định, nhưng thật ra cũng không sợ hắn sinh bệnh.


Loại tình huống này lãnh phụ Lãnh mẫu nghĩ tới, Lãnh Băng Lăng cũng nghĩ đến. Bất quá hiển nhiên, đối người trước tới nói đây là thực nghiêm trọng "Đại sự tình", mà đối với người sau tới nói còn lại là không sao cả "Chuyện nhỏ". Trên thực tế Lãnh Băng Lăng hạ tuyến lúc sau liền chạy tới nàng ca ca phòng, nàng không phải xuất phát từ quan tâm, mà là đơn thuần vì xem diễn!

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ