Chương 36 nhiệm vụ: Ngủ say hắc kỵ sĩ ( mười bảy )
Diệp Tử cùng đồng đội trong trò chơi phấn đấu, hắn lại không biết trò chơi ở ngoài đang có một cái cùng hắn có đại quan hệ nhân thần kinh chất giống nhau ở chính mình trong văn phòng đi tới đi lui ——
Người này kêu trương duệ, bốn mươi xuất đầu, hai tháng phía trước, hắn là Lãnh Băng Nghiêm chủ trị y sư, ở lãnh phụ cùng Lãnh mẫu trong ấn tượng, hắn là vị phi thường tẫn trách mà ôn hoà hiền hậu bác sĩ. Đáng tiếc, ở Lãnh Băng Nghiêm xuất viện thời điểm, vị này bác sĩ vừa lúc đi nơi khác tham gia một cái y học họp hằng năm, bọn họ cũng không có cơ hội hướng vị này thầy thuốc tốt nói lời cảm tạ......
Đại khái là đi mệt, trương duệ ngồi vào mềm ghế, đôi tay chi ở bàn công tác thượng, gắt gao ấn chính mình cái trán. Hắn chẳng thể nghĩ tới, trên đời này sẽ có như vậy vừa khéo sự tình phát sinh, chính là trên thực tế, việc này chính là đã xảy ra!
Do dự luôn mãi, trương duệ ở buổi tối tan tầm lúc sau gõ vang Lãnh gia môn.
"Trương đại phu?!" Mở cửa Lãnh mẫu vừa mừng vừa sợ cộng thêm ngượng ngùng, "Ngài xem xem, vốn dĩ hẳn là chúng ta tới cửa bái phỏng hướng ngài nói lời cảm tạ, hiện tại như thế nào còn có thể làm ngài đi một chuyến đâu?!"
"Không có việc gì, ta chính là...... Lo lắng Tiểu Nghiêm, ngài xem ta đồ vật đều mang đến, ta tưởng cấp Tiểu Nghiêm làm thân thể kiểm tra. Nói như thế nào từ ta đến cái này bệnh viện bắt đầu hắn chính là ta người bệnh, nhiều năm như vậy......"
"Trương đại phu, này thật đúng là phiền toái ngài......" Lãnh mẫu mạt mạt đôi mắt, dẫn trương duệ vào phòng.
"Ngài từ từ, ta làm Tiểu Nghiêm xuống dưới." Lãnh Băng Nghiêm trong phòng, trò chơi khoang chiếm hơn phân nửa không gian, dư lại địa phương cũng liền bày một trương đơn người giường, một trương bàn làm việc, còn có một cái tủ quần áo.
Nhìn ra được tới, mấy thứ này kỳ thật đều là dựa theo Lãnh Băng Nghiêm hiện tại tuổi tác thân cao an bài, cũng không phải hắn khi còn nhỏ bài trí, hơn nữa vô luận là trò chơi khoang vẫn là gia cụ khăn trải giường, đều là không dính bụi trần. Dựa theo Lãnh gia cha mẹ thói quen, thực hiển nhiên, đây đều là bọn họ đúng giờ quét tước thành quả, trương duệ cũng là biết điểm này.
"Ân. Tốt. Ai nha, cái này bạch kim trò chơi khoang, kỳ thật lúc trước ngài nếu là bán cũng liền có cấp Tiểu Nghiêm làm phẫu thuật tiền." Giống như vô tình, trương duệ phát ra cảm khái.
"Chúng ta cũng là xong việc mới biết được......" Lãnh mẫu bất đắc dĩ lắc đầu, "Ai biết này rút thăm trúng thưởng được đến đồ vật thế nhưng có thể như vậy đáng giá? Nói thật, tại đây phía trước, ta vị kia chính là quản kem đánh răng cũng không trừu đến quá, hắn cả đời vận khí đại khái đều ở ngày đó tiêu hết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Novela JuvenilTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...