Chương 58 đêm trộm ( tám )
"Không, không, không, tuyệt thế, ngươi căn bản không hiểu biết ta câu nói kia ý tứ." Lyrelion đi theo tuyệt thế phía sau, một khối trốn vào một khối cự thạch phía dưới.
"......" Tuyệt thế an tĩnh ngồi ở kia, nhìn không ra tới hắn có hay không nghe Lyrelion nói chuyện.
"Ta chỉ chính là, ngươi hiện tại mới trở về một lần nữa theo đuổi tiểu bảo bối, chính là đã chậm nga!" Lyrelion đôi tay ôm ngực mỉm cười nhún vai, đối với tuyệt thế trên mặt đạm mạc hắn cũng không có để ý, bởi vì chỉ cần những lời này làm trò tuyệt thế mặt nói ra, hắn cũng đã thực vừa lòng, rốt cuộc có hay không bị đả kích đến hai người bọn họ chính mình trong lòng đều rõ ràng!
"Ngươi làm cái gì tay chân?" Trầm mặc một lát, tuyệt thế rốt cuộc đối với mở miệng. Bởi vì hắn minh bạch tuyệt thế rốt cuộc nói chính là có ý tứ gì ——
Ban đầu hắn cùng Diệp Tử gặp mặt thời điểm, hắn vẫn là cái ngủ say mười hai năm hài tử, bàng hoàng, bất lực, mà tuyệt thế chính là ở cái này thế giới xa lạ cái thứ nhất đối hắn tỏ vẻ hữu hảo người. Này liền cùng loại với chim non hiệu dụng, tân sinh tiểu chim non luôn là sẽ đem ánh mắt đầu tiên thấy người trở thành mụ mụ. Mà Diệp Tử đối tuyệt thế thái độ, tuy không phải cùng chim non hiệu ứng hoàn toàn cùng loại, nhưng là cũng kém không xa.
Hắn đối tuyệt thế càng có rất nhiều ỷ lại cùng tín nhiệm, đến nỗi nói đến "Tình yêu", cái kia tiểu gia hỏa thật sự hiểu biết cái gì là tình yêu sao? Bất quá lại nói tiếp, nếu là lúc ấy hắn không có như vậy "Hảo tâm", buông tha hắn, như vậy hiện tại liền tính không phải cũng đúng rồi! Nhưng buồn bực chính là, hắn cố tình đem tiểu gia hỏa đẩy ra......
Lúc ấy là cảm thấy như vậy đối Diệp Tử tương đối hảo, có thể làm hắn độc lập, chính là hiện tại xem ra, hắn xác thật là độc lập thành thục. Nhưng là đã từng kia đoạn bàng hoàng mà mông lung cảm tình, cũng theo hắn lớn lên mà trở nên đạm mạc, thậm chí bởi vì tuyệt thế chính mình ích kỷ, càng là gia tốc kia đoạn cảm tình tiêu vong!
Lúc này, nếu là có người chặn ngang một chân, như vậy tuy rằng tuyệt thế như cũ đối thắng lấy cuối cùng thắng lợi có tự tin, bất quá hắn liền càng phải tốn thượng một phần trắc trở.
"Tay chân?!" Lyrelion nhướng mày, "Ta đương nhiên động tay động chân ~ rốt cuộc ta nói, ta muốn cùng ngươi công bằng cạnh tranh. Đáng tiếc tiểu bảo bối giống như đối ta ấn tượng không tốt lắm, cho nên, ta đành phải tận lực vãn hồi lạc."
Tuyệt thế lắc đầu, cảm thấy chính mình cùng hắn nói chuyện thật sự là cái sai lầm. Người này như cũ là cùng qua đi giống nhau trò chơi nhân sinh, đem toàn bộ thế giới đều trở thành chính hắn công viên trò chơi, mà trong đó chơi trò chơi phương tiện chính là người khác nhân sinh. Mà hắn lúc ấy cảnh cáo, hiện tại không những không có làm hắn thu tay lại, ngược lại làm hắn càng thêm hưng phấn cùng đầu nhập vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Novela JuvenilTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...