Phần 90

41 1 0
                                    

  Chương 90 long phượng trình tường ( thượng )


"Đại nhân, ngài cùng tương lai chiến hữu nháo mâu thuẫn?" Diệp Tử quải lên lầu liền thấy ở thang lầu biên chờ hắn Elvis.


"Ân." Diệp Tử gật đầu, đi qua đi một cúi đầu đem cái trán để ở Elvis trên vai, "Ai làm ta xem hắn không vừa mắt!"


"Đại nhân, đao thương không có mắt, trong chiến đấu tự nhiên là dùng bất cứ thủ đoạn nào." 


Elvis hơi cúi người, làm Diệp Tử dựa đến càng thoải mái.


"Ta đương nhiên biết, cho nên ta chán ghét hắn, cũng là dùng bất cứ thủ đoạn nào." Diệp Tử quả nhiên là được một tấc lại muốn tiến một thước, ôm chặt Elvis eo, cái trán từ bả vai chuyển dời đến hắn gương mặt.


"Ngài......" Elvis cười khổ, "Ngài cùng bọn họ sẽ trở thành chiến hữu, ngài cái dạng này......"


"Ta cái dạng này thực hảo. Nếu hắn có thể bị bên trên nhâm mệnh vì đội trưởng, liền phải nghĩ đến tuyệt đối sẽ có loại chuyện này phát sinh. Mười cái người, người tuy thiếu, lại không một cái thiện tra, cái này thứ đầu không phải ta đảm đương, cũng sẽ là người khác. Hiện tại mọi người đều thành thành thật thật, bất quá là bởi vì đều bị bên trên thông qua phong, đều ở súc đầu xem tình thế!"


"Kia ngài vì cái gì không xem hướng gió đâu?"


"Bởi vì muốn tặng không cái kia quân lâm thiên hạ một cái thiên đại quân công." Diệp Tử cắn răng, xoay người ôm Elvis ở hắn trong lòng ngực vặn, "Ta không làm a ~"


"Đại nhân ~" Elvis dở khóc dở cười, hơn nữa thật sự là có một loại đem cái này dính ở hắn trên người gia hỏa một chân đá đi xuống lầu xúc động, "Đại nhân, nếu lấy được một cái hảo thành tích, ngài chẳng những là chính mình vui vẻ, ngài quốc gia không phải cũng sẽ phi thường vui vẻ sao? Quân lâm thiên hạ quân công, chỉ là nhất bé nhỏ không đáng kể tặng kèm mà thôi, không phải sao?"


Diệp Tử ngẩng đầu, nhìn nhìn Elvis như suy tư gì gật đầu: "Ngươi nói rất đúng, chính là, Ayer, ngươi đừng hiểu lầm, ta nghe ngươi nói những lời này, cảm giác có điểm biệt nữu."


"Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì ngày hôm qua ngài ngủ thời điểm, ta offline." Elvis nhẹ nhàng dán ở Diệp Tử bên tai nói.


"Ayer!" Diệp Tử đầu tiên là hoảng sợ, tiếp theo chính là nghiến răng nghiến lợi, "Những người này, thế nhưng cũng không trải qua ta đồng ý! Như thế nào tùy tiện liền......"


"Ngài không hy vọng trong hiện thực ta cũng đi theo ngài bên người sao?" Elvis màu nâu trong ánh mắt có chút ảm đạm.

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ