Chương 53 đêm trộm ( tam )
"Gia hỏa này thật là chúng ta cái kia lá con sao?" Cong dd cong biểu tình mờ mịt nhìn chung quanh đồng bạn hỏi, Diệp Tử cuối cùng câu kia rét căm căm nói, chẳng những dọa kia chỉ đoạt quái tiểu đội, cũng sợ tới mức hắn "Tiểu tâm can" phịch phịch thẳng nhảy.
"Thiết ~ ngươi biết cái gì, cái này kêu đối đồng chí như mùa xuân ấm áp, đối đãi địch nhân như gió thu cuốn hết lá vàng giống nhau vô tình. Ngươi cho rằng đều cùng ngươi giống nhau hèn nhát a?!"
"Nói ta hèn nhát? Ngươi lại so với ta hảo bao nhiêu?"
"Ngươi......"
"Ta......"
Tuyệt Diễm cùng cong dd cong làm theo phép giống nhau bắt đầu cãi nhau, bất quá này đối oan gia điệu bộ như vậy đã làm mọi người phi thường thói quen, mọi người đều là ngồi dưới đất một bên hồi lam hồi huyết, một bên xem diễn ——
Hơn nữa vẫn là hai bộ diễn, một bộ chính là này nhị vị kẻ dở hơi sở diễn xuất hài kịch, một bộ còn lại là Diệp Tử đại chiến đàn quái động tác tảng lớn! Tóm lại vô luận như thế nào lựa chọn nào một bộ, đều sẽ không làm ngươi nhàm chán.
"Nhìn kinh nghiệm phi thăng, thật sảng a ~" ồn ào đến miệng khô lưỡi khô hai người cuối cùng ngừng lại uống miếng nước ăn cái gì, thuận tiện thưởng thức thưởng thức chính mình kia một thủy đạt được kinh nghiệm hệ thống nhắc nhở, thật là hạng nhất thể xác và tinh thần khỏe mạnh vận động!
"Hảo, chúng ta khôi phục đến không sai biệt lắm, đi giúp Diệp Tử đi." Hai mươi phút lúc sau, Bobo đứng lên tiếp đón mọi người.
"Ai ~ không thể ăn cơm trắng......" Cong dd cong xoa eo một bên đứng lên một bên lẩm bẩm.
"Ngươi đi tìm chết!"
Trong khoảng thời gian này, Diệp Tử tuy rằng không ngừng sát hắn phía sau quái vật, chính là cái này bồn địa cũng vẫn luôn có quái vật đang không ngừng đổi mới, này đó đổi mới quái cũng đều bị BOSS triệu hoán tiến vào đuổi giết đội ngũ, bởi vậy, đương Bobo bọn họ lại đây hỗ trợ thời điểm, Diệp Tử kéo quái vật không những không có giảm bớt, ngược lại so ngay từ đầu càng nhiều.
Vài người đứng ở một khối cự thạch lúc sau, mỗi lần Diệp Tử từ nơi này trải qua, bọn họ liền cẩn thận lôi đi mấy con quái vật bằng mau tốc độ giết chết, sau đó lại lôi đi mấy chỉ. Dù sao cũng là người nhiều lực lượng đại, tiểu quái số lượng bắt đầu kịch liệt giảm bớt.
Bất quá mọi người ở đây đều cho rằng thắng lợi đang nhìn, lại lần nữa chọn đi mấy cái tiểu quái thời điểm, vị kia vẫn luôn bị Diệp Tử lôi kéo nơi nơi chạy BOSS thế nhưng dừng bước!
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...