Phần 45

88 5 0
                                    

  Chương 45 độc hành bắt đầu


"Ha hả, làm gì như vậy nhìn ta, thật giống như ta khi dễ ngươi giống nhau." Npc tiếp tục cười tủm tỉm, "Trên thực tế, nếu ngươi muốn trở thành công quốc quân nhân, như vậy ngươi công huân giá trị đã cũng đủ, ba ngày lúc sau ngươi liền có thể đi trước hắc quạ thành tham gia đại công thụ huân nghi thức. Chính là nếu nói là trở thành Hắc Ám Giáo Đình quân nhân, như vậy ngươi trừ bỏ yêu cầu chiến tranh công huân ở ngoài, còn cần trận doanh công huân. Ngươi chiến tranh công huân vậy là đủ rồi, chính là ngươi trận doanh công huân chỉ là linh."


"Trận doanh công huân? Trận doanh nhiệm vụ sao?"


"Không sai, ngươi nói đúng. Hơn nữa, thu hoạch giáo đình quân hàm, cũng đều không phải là là từ ta cái này nho nhỏ quan viên là có thể đánh nhịp quyết định, cụ thể tình huống ngươi muốn đi trước thành phố lớn Thần Điện dò hỏi."


"Nga, cảm ơn."


"Không có gì, có thể vì một vị tương lai giáo đình kỵ sĩ phục vụ, là vinh hạnh của ta. Hơn nữa, nếu không phải đặc biệt yêu cầu, ta kiến nghị ngài không dùng lại công huân trao đổi mặt khác đồ vật, trên thực tế đương ngài có thể trở thành giáo đình kỵ sĩ lúc sau, ngươi công huân có thể ở trong thần điện trao đổi đồ vật tuyệt đối xa xa hảo với ta thuộc hạ này đó tàn thứ phẩm."


Tàn thứ phẩm? Diệp Tử sửng sốt, tâm nói nếu là người chơi khác biết vị này quan quân nói như vậy không chừng như thế nào buồn bực đâu!


"Hảo, như vậy ta liền không có gì có thể trợ giúp ngài, hy vọng tái kiến thời điểm, ngài đã trở thành một người đủ tư cách quan quân!" Quan quân kết quả Diệp Tử trong tay tấm da dê mục lục, cười tủm tỉm vươn một bàn tay.


"Có thể hay không không cần ' ngài ' a ' ngài ' xưng hô ta, kêu ta Diệp Tử thì tốt rồi." Diệp Tử đồng dạng vươn một bàn tay, bất quá bắt tay cái này động tác hiển nhiên hắn không thế nào thuần thục, làm cho ngay từ đầu duỗi sai rồi tay.


"Kia hảo, Diệp Tử, ta là Andy."


Cùng vị này quan quân từ biệt rời đi lều trại, Diệp Tử tổng cảm thấy không thể hiểu được ——


Này đó NPC đối hắn đều quá hiền lành chút, không phải nói như vậy không tốt, chỉ là đương hắn cùng người chơi tiếp xúc càng ngày càng nhiều, hắn phát hiện chính mình thật sự là có chút quá "Đặc biệt".


Trên thực tế không phải hắn đặc biệt, mà là 《 đối kháng 》 có một cái che dấu thuộc tính: NPC hữu hảo độ. Cái này thuộc tính tích lũy chủ yếu là dựa người chơi hoàn thành nhiệm vụ, nói cách khác trên thực tế người chơi ở hoàn thành nhiệm vụ lúc sau trừ bỏ đạt được cũng biết kinh nghiệm vật phẩm tiền tài linh tinh khen thưởng ở ngoài, còn sẽ được đến nhất định hữu hảo độ. 

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ