Chương 19 huynh muội
"Uy! Tuy rằng ngươi là cái cao thủ, nhưng là cũng không thể tùy tiện liền ' tỷ tỷ muội muội ' kêu a!" Khiêu thoát thỏ thỏ lập tức nhảy dựng lên đứng ở hai cái mục sư đồng bạn phía trước, tuy rằng nàng là cái viễn trình chức nghiệp, nhưng là cũng coi như là cái chiến sĩ!
"Thỏ thỏ, ngươi hiểu lầm, hắn ở kêu ta, người này...... Là ta ca." Dạ Hoa thiên sứ vỗ vỗ thỏ thỏ bả vai, chỉ vào vị kia cao thủ nói.
"A! Thật là ca ca a! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!" Thỏ thỏ đương trường náo loạn cái đỏ thẫm mặt, quẫn bách nhảy tới rồi hai cái bằng hữu phía sau.
"Không phải ngươi sai, là ta nói chuyện quá đột nhiên." Diệp Tử từ ảm ma trên lưng xuống dưới, đứng ở ba cái nữ hài tử trước mặt, "Thiên sứ, ta đem đồ vật cho ngươi."
"Nga." Dạ Hoa thiên sứ gật gật đầu, cúi đầu nhìn hệ thống trình giao dịch mục lục, đồng vàng, trang bị, còn có hiện tại dị thường thưa thớt trang sức cùng đề cao các loại kháng tính cùng với khôi phục dị thường trạng thái nước thuốc, cùng hai viên rõ ràng không phải hệ thống sủng vật trong tiệm có thể mua được sủng vật trứng, cộng thêm sang quý cao phẩm chất sủng vật thức ăn gia súc. Ngay từ đầu Dạ Hoa thiên sứ ánh mắt sáng ngời, nhưng là nhìn nhìn Diệp Tử mặc ở trên người trang bị, cùng hắn phía sau thật lớn ma lang tọa kỵ, ánh mắt của nàng lại trở nên mịt mờ lên, "Nhiều như vậy đồ vật, ngươi cũng không nhìn xem ta chức nghiệp cùng chủng tộc, ngươi có thể bối động?! Ta bối đến động sao?!"
Đêm hoa thiên sứ cắn môi, tiến vào trò chơi phía trước nàng mỗi ngày đều ở 《 đối kháng 》 các loại trang web cùng trên diễn đàn phao, đối với trò chơi này hiểu biết, có thể nói nàng tự nhận là so nàng cái này ca ca muốn hiểu biết nhiều. Cho nên nàng rõ ràng biết, này đó đưa tới trước mặt đồ vật, đối với nàng cái này mục sư tới nói đều là hiếm có thứ tốt, so với vừa rồi những cái đó làm các nàng hâm mộ các người chơi thậm chí còn muốn cao hơn không ít.
Chính là vui mừng lại là ngắn ngủi, bởi vì nàng ngay sau đó nàng nghĩ đến chính là, nếu không phải cái này ca ca "Đoạt" đi nàng trò chơi khoang, như vậy hiện tại cưỡi ma lang ăn mặc xinh đẹp cao cấp trang bị...... Không, tuyệt đối là so ma lang càng tốt sủng vật, trang bị cũng nhất định càng cao cấp!
Tóm lại là, làm vô số cả trai lẫn gái nhìn lên hẳn là nàng!
"Xin lỗi, là ta suy xét sơ sót." Diệp Tử lắc đầu, hủy bỏ giao dịch, "Ta đây mang bọn ngươi đi kho hàng đi, ở nơi đó có thể tùy thời tấc lấy. Dọc theo đường đi, ngươi cũng có thể cho ta giới thiệu giới thiệu ngươi bằng hữu."
"Không có biện pháp...... Nghe ngươi đi. Đây là màu xanh biếc Quả Đống, cùng ta giống nhau là mục sư, đây là khiêu thoát thỏ thỏ, là cái cung thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...