Cre: owker fandom
Kế hoạch dã chiến có tên "bắt tồm" được văn thanh một mình một ngựa tỉ mỉ vạch ra... kéo theo rất rất nhiều đồng phạm.
Bước một văn thanh xoay xoay ánh đèn pin ra hiệu về phía văn toàn. Dưới cái bóng sáng yếu ớt của ánh đèn dãy hai văn toàn lại đưa mắt sang cho hồng duy ngầm gật đầu, canh me đếm ngược từng bước chân. Chỉ cần văn thanh hô hiệu lệnh tấn công. Hai thằng sẽ lập tức cầm cái lưới nhảy trùm xuống bao lấy xuân trường.
Nghe động, cả ba lập tức im lặng hồi hộp chờ. Có bóng người đang đi rất chậm về phía hành lang. Tướng đi có phần nghiêng nghiêng. Kệ mẹ đi, tấn công trước rồi tính sau
- tấn côngggggg
Văn thanh hô lên rõ to, ngay lập tức duy và toàn cầm chiếc lưới nhảy trùm xuống bóng đen đi trước mặt. Cả đám nháo nhào chẳng thương tiếc mà tấn công. Bọn nhóc cũng ùa ra phụ, đứa cầm chân đứa giữ đầu...
- đau đau đau, đám thằng bố láo ông đây cho ăn hành cả nút
Cả đám khựng lại, giọng nói này chát hơn anh trường nhiều. Có khi nào nhầm không. Cả đám vò võ rồi chưng hửng nhìn bóng đèn bật sáng.
- chết mựa, cả đám chạy
Văn thanh nhìn cái người vừa bật công tắc rồi nhìn cái thân béo ú trong lưới đang điên tiết gỡ lưới ra mà hô lên.
- đám quỷ này, ngày nghỉ thể nào cũng bày trò
Xuân trường bình thản như biết trước đang nói với tiến dũng. Đức huy cố lột cái lưới thò tay ra tóm ngay chân một đứa đang vừa cười vừa hoảng
- dũng, dũng mau cứu ....
- nó kêu mày kìa dũng
- chắc không phải tao đâu
Tiến dũng đưa hàm răng sắt nhọn cạp vào tay đức huy. Bị cắn đau, đức huy buộc phải thả chân chinh đen ra nhưng vẫn kịp tóm nó một cái nữa làm chinh đen ngã dập mặt...
- lũ ôn con, mai tập trung chết với tao
- do ăn ở thôi
- ờ, mày cũng đợi quả báo đến với mày đi thằng mắt hèn
- tao đợi tuấn anh thôi
- ....
Đức huy không nói gì ngồi dậy gỡ lưới bóng mà như lưới cá ra. Đứng dậy phủi mông về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình Yêu
Rastgele™ Rảnh rỗi sinh nông nổi thôi, đừng có đọc ™ Fic về 619 và một phần u23 ™ không có đường. Nêm lỡ bột ngọt ™Không biết có đạo của ai không nhỉ ^^ ™ Cũng không biết có phải đang viết 619 không hay lại mớ ngủ nữa ™ Truyện không có cảnh h nào và không h...