¤ thím nào 18- tự giác đê...
🥕🥕🥕🥕🥕🥕
"xây giấc mộng ban đầu, yêu người thuở mới đôi mươi, em đang độ trăng tròn, từng ngày qua phố..."
Hải nép mình trong cửa nhìn ra cái bóng người cao cao đang ngồi ngoài kia vừa đàn vừa hát những bài nhạc ngày xưa mà với tuổi đời của nó chưa nhận được hết...
Tiến dũng ngồi bên nhìn thấy bóng hải huých tay xuân trường một cái lấy lại cây đàn làm cả đội quay lại ồ lên một cái...
Hải ngượng mặt lặn mất tăm... xuân trường chỉ cười cười không rời khỏi chỗ tiếp tục bài hát của mình, trường hát dũng đàn, càng nhìn càng giống như một bức tranh vẽ...
- ơ hết nước rồi...
- để anh đi lấy cho, mấy đứa hát tiếp đi...
- vâng...
Xuân trường cầm xô đá vào căn nhà khuya nhất mà ở đây là nhà hải để xin nước...
- cô ơi...
Tiếng trường nhỏ nhẹ vọng trong căn nhà thiếu chủ, hôm nay ba mẹ nó đang phụ nấu đám dưới kia, nó nhỏ nên ở nhà trông nhà...
- em... em... em ... em giúp ... gì được anh ạ...
Hải bẽn lẽn cầm chiếc rèm che lấy phòng ngủ bối rối nhìn xuân trường, crush nó đang đứng trước mặt nó này... phải làm người ta ấn tượng tốt về mình... nhất định...
- nhà em còn đá không, cho anh xin một tí...
- còn anh ạ... anh đợi em một tí...
Hải nhanh nhảu mở tủ lạnh ra chưa kịp lấy đá thì viên đá to cứ nhào chỗ nó mà tuột ra, tưởng đâu viên đá rơi trúng chân mình, hải hé mắt ra nhìn trường đang dùng tay đỡ viên đá cho nó...
- em không sao chứ...
- dạ...
Mặt nó đỏ ửng lên, trạng thái gì đây... anh gì ơi, em đổ gục anh mất tiêu rồi...
- bé con...
- dạ...
- em lấy xô đựng đá được không, anh bị lạnh tay...
- ơ, dạ...
Hải ngớ ra vội lấy xô để trường bỏ đá vào, lúc này nó mới chế đầy xô nước nhìn xuân trường bị cóng tay mà xoa xoa nhau, hải cầm lấy khăn lau cho xuân trường, em xin lỗi em vô ý quá...
Trọng trần khát nước quá chạy vào cầm xô nước mà múc lấy múc để uống đưa mắt nhìn hai người đầy ám mụi kia nhoẻn miệng ra cười hì hì, làm phiền rồi, làm phiền rồi... xong xách xô chạy đi thẳng...
Hải lúc này mới rụt tay lại giấu tay sau lưng mình, trường mới đảo mắt nhìn một lượt quanh nhà...
- bé con, nhà em không có ai à...
- ba mẹ em đi nấu đám rồi, trưa mai mới về ạ...
- trưa mai, vậy bé con ở nhà một mình sao...
- dạ...
Hải gật đầu thành thật trả lời, xuân trường nhìn ra ngoài kia đã tản đi về ủy ban ngủ nhờ hết mới cười gượng một cái...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình Yêu
Разное™ Rảnh rỗi sinh nông nổi thôi, đừng có đọc ™ Fic về 619 và một phần u23 ™ không có đường. Nêm lỡ bột ngọt ™Không biết có đạo của ai không nhỉ ^^ ™ Cũng không biết có phải đang viết 619 không hay lại mớ ngủ nữa ™ Truyện không có cảnh h nào và không h...