619

1.1K 56 16
                                    

¤ năm 12, em đã đổ gục ngay lần đầu tiên khi nhìn thấy anh... nên tổng hợp lực với mọi sự giúp đỡ tìm kiếm, em cũng đã bẻ lái vào cái trường khét tiếng này với chỉ số vừa đủ điểm vớt...

¤ việc đầu tiên vào trường _ tìm anh...

¤ lương xuân trường và nguyễn quang hải, tên anh và em đều có ba từ này... anh bảo chúng ta có duyên không...

¤ lương xuân trường x n, cả bài giảng hôm nay em chỉ viết mỗi ba từ này...

¤ em cầm tờ giấy đến xin gia nhập vào clb, cứ tưởng là anh ngủ, em đưa tay qua lại trước mặt anh rồi nhẹ nhàng bước ra khỏi cửa dự là sẽ quay lại sau nếu như giọng anh không trầm ấm vang lên - "đã đến đây rồi bỏ cuộc sớm thế"

¤ anh đọc kỹ qua đơn của em rồi đưa ánh mắt em chẳng biết được điểm cuối ấy hỏi em lại một lần nữa là muốn gia nhập đội bóng trường đúng không, nếu là trước đây em sẽ chần chừ nhưng nhìn anh chả hiểu sao em gật đầu luôn khỏi nghĩ...

¤ anh dẫn em ra mắt thành viên clb, ai cũng nhìn em mà cười, anh hằn giọng một cái cả đám im re, thích lắm...

¤ làm thành viên mới thật thích, được anh cầm tay hướng dẫn này...

¤ vệ tinh quây quanh anh nhiều quá, để đề phòng anh không thuộc về những người đó, hết giờ tập em luôn làm những trò con bò để anh phải ở lại dọn dẹp cùng em...

¤ vệ tinh vẫn quây quanh anh dù trời đã tối, eo... còn đem hoa đem quà tới tặng, em tành hanh ra nhận hết rồi vứt hết cả hoa lẫn quà sang cho chinh đen...

¤ mưa thì to, trời thì sét, mái hiên thì bé... anh đưa lưng ra chắn cho mưa khỏi tạt vào em, lúc ấy em rất rất rất muốn ôm lấy anh từ đằng sau...

¤ không hiểu sao được anh che mưa vậy nhưng em vẫn bị sốt, anh lặn lội bước ra ngoài ký túc mua thuốc cho cả anh và em...

¤ vì dịch cúm nên anh và em đều được cách ly, em được con trâu đen chẳng thương xót ném qua phòng anh với lý do sổ mũi mãi không dứt nó ngủ không có được, anh nhân nhượng cho em vào... cơ mà có chút hụt hẫng, chúng ta không nằm chung giường được sao...

¤ trời không lạnh mấy, anh cẩn thận dùng tay đo nhiệt độ, bắt em không được trốn uống thuốc rồi mới về giường ngủ...

¤ trời tối quá ngắm anh ngủ hổng vui, nghe hơi thở nặng nề của anh, em lén nhẹ nhàng chui vào chăn ngủ cùng...

¤ anh phát hiện ra em đang ôm anh ngủ là vào giữa đêm, lúc anh có nhu cầu đi vệ sinh, khi đó em đang ôm anh chặt cứng...

¤ anh với em khác đội, vì em mải nhìn anh quá nên quả bóng đập thẳng vào mặt làm em ngã bật xuống cỏ, đau lắm á, nhưng được anh vội vã cõng đến phòng y tế... bị như vầy chắc không phải là xấu nhỉ...

¤ em phát hiện ra một bí mật, khi anh đổ mồ hôi, chiếc áo anh có mùi rất quyến rũ nên dù bị băng cái mũi với cái chóp băng đỏ chót, em vẫn lén lấy áo anh ra mà ngửi...

¤ áo anh rộng nhỉ, hai người em chắc chui cũng vừa luôn đó...

¤ anh này, em yêu anh như thế thì anh chấp nhận làm nam chính trong cuộc đời em đi...

(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ