Hoàng tử hồng trà 《9》

507 40 6
                                    

Đình trọng ức ử vừa thu dọn đồ đạc vừa cứ ba giây thì nhìn vào phòng sếp, rõ ràng mới ngày nào còn miệng mồm ngọt nhạt anh sẽ cưng em, em muốn gì anh chiều cái nấy thế mà ngay bây giờ nó mới làm sai tí ti mới một tí ti thôi đã có văn bản sa thải nó...

Mà nó có làm gì sếp đâu chứ, nó mới đổ xíu xiu nước lên cái bản hợp đồng mà anh đức vừa ký về chưa kịp trình thôi mà ...

Hay là tại anh đức, trọng lườm chết cái bản mặt giả ngơ ngây thơ vô số tội của anh đức đi, còn ra động viên an ủi nó tìm một công việc khác, cái đồ giả nhân giả nghĩa, cái đồ tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia can nhà hồ ly nó ....

- trọng ơi ....

- giề ....

Văn đức cầm một hộp trà ra đặt vào chiếc hộp hành trang của nó

- em bị sếp phạt anh rất tiếc, anh cũng không thể nói được gì nên em cứ tìm công việc khác tạm nhé, có gì anh hỏi thăm giúp cho

- cám ơn ...

Trọng nguýt dài bê cái hộp đi ra với một tư thế hiên ngang, việc đ* gì phải để người ta thấy mình buồn, sếp để em đi có một ngày sếp sẽ hối hận cho mà coi, hứ ....

Đình trọng nói thế thôi chứ bê cái hộp ra ngồi bên ngoài công ty rồi cũng chẳng biết đi đâu, trước giờ sếp cho miệng nó ăn xài quen rồi, giờ tiền tiết kiệm có bao nhiêu đâu mà bảo nó dám phung phí, phải thật tiết kiệm....

Đình trọng ngồi thừ ra nhìn trời đất mây gió, ngơ mãi chẳng biết đi chỗ nào, tí chuẩn bị nhỏm đít lên thì cuộc gọi điện thoại đến, biết ngay mà, sếp không bỏ nó được đúng không, trọng chuẩn bị mèo mù sa cơ cái miệng ỉ ôi chuẩn bị ăn vạ thì sếp gọi nhắc lấy cậu

Căn nhà cho cậu ở lâu nay, vì cậu không còn làm việc ở công ty nữa nên cuối tuần này sếp sẽ lấy lại cho văn đức ở, má...trọng rất muốn chửi thề, hết tình cái nhà cũng lấy luôn à...

Trọng bực bội tính ném điện thoại mà tiếc, đập rồi lấy gì mà xài chứ

Trọng sầu đời ngồi thừ ra tiếp cho đến khi cái bụng nó lại biểu tình rầm rộ, mò vào trong hộp, có cái gì lôi ra ăn được không nhỉ.... một cái bánh quy, một hộp trà... dù là của tên mèo đáng ghét kia thì kemedi, cứ nhai cho đỡ đói...

Nó khui chai nước lọc ra, đổ trà vào nước lắc mạnh cho tạo bọt uống một ngụm rồi ngước lên nhìn ánh trăng trên cao... chị hằng ưi có dư chỗ nào không cho em lên ở ké với ....

Minh vương theo ánh trăng hắt xì một cái đưa hai tay giữ miệng chai nhìn qua một lượt rồi nhìn cái con hồ ly trước mặt

- nì hảo

Cái giọng không cảm cmn xúc của minh vương làm nó giật mình ném luôn cái chai, đồ quá đáng, một con hồ ly như mi có gì phải sợ sao...

Đình trọng bước lại cái chai, nãy nó hoa mắt à, hay là cái gì rơi vào trà nó hoặc có thể là văn đức bỏ độc vào trà... chết mịa, hình như nãy nó uống một ngụm, không chết người chứ ....

Minh vương vừa mới bước ra đã bị ném te tua, ngươi quá đáng vừa thôi, dù gì ta đây cũng là một hoàng tử, còn là hồng trà đấy ....

(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ