Quế và giang đưa mắt nhìn lấy nhau, không có một ngữ điệu nào phát ra hiện tại như bây giờ...
Rất dễ thương, nếu nói thật sự thì nó không nghĩ em gái lếch lại đẹp đến như vậy... cơ mà cái trạng thái này... Quế đưa tay lên ngượng ngịu phát ra hai từ "xin chào" chẳng biết cô bé có hiểu lấy hay không mà ngếch mặt lên một cái, cái bộ dáng tây âu của nó hoàn toàn lơ đẹp quế cười tươi chạy đến xổ ra một tràng tiếng nga với văn lâm...
Con nhỏ này dám lơ đẹp mình á... không phải em gái mình, không phải em gái mình, không phải em gái mình... quế như đọc thần chú cố đưa hết cơ thể mình nhẫn nhịn xuống, dù gì đây cũng là chủ nhà, không thể làm mất mặt...
Được anh hai bế, giang thích thú xổ ra một tràng tiếng nga quen thuộc rồi hôn lấy lâm sau mới ngoan ngoãn mà vòng tay cho lâm bế... đm, kiểu chào nga là như vậy á...
- em lếch chỉ bập bẹ được mấy từ tiếng việt... quế thông cảm nhé...
- không sao, tiếng nga dễ thương mà, em gái lâm cũng xinh quá...
Miệng cười mà nội tâm gào thét trong lòng, quế dường như cảm nhận một làn sóng lạnh đến từ cô bé chưa đến mười tuổi kia, không lẽ nó nhìn nhầm... chắc nhầm thôi nhầm thôi, bây giờ nó vẫn chỉ là đứa con nít mà...
Quế không chấp nhặt mà vui vẻ ra dáng chủ nhà đưa giang lên một căn phòng nho nhỏ mà nó tự tay mất một ngày trời trang trí...
- em ở tạm đây nhé... ở tạm... ở tạm đấy, nghe có hiểu không...
- Lev...
ớ... cảm giác như một vật thừa... giang rất bám lâm, mặc nhiên được lâm cõng lên người vừa làm đồ ăn vừa đút cho giang những miếng khoai tây nhỏ xíu rồi cả hai lại rối rít giao thiệp bằng thứ ngôn ngữ... kiềm chế, kiềm chế lại...
- quế...
- ừ... hả...
- không ăn trưa á, dọn đĩa đi...
- xin lỗi, quên mất...
- ******
- ******
Các người lại chê tôi đây không biết tiếng chứ gì, kệ xác mấy người, bố đây cũng chả thèm biết... lúc này giang như nhớ ra cái gì đấy liền leo xuống chạy đi lên tầng... lâm mới để ý quế kéo đến chọc lấy nó...
- làm sao thế, mặt như đánh trận vậy...
- không có gì...
- thôi nào, con bé chỉ ở đây một tuần rồi về nga thôi, em chịu khó chút nhé...
Lâm như hiểu ý quế mà thanh minh cho bé em của hắn, ừ thì có phải hắn ghét bỏ gì cho cam, cơ mà con bé cứ nói tiếng nga thế làm nó có cảm giác xa cách ý chứ... quế đưa môi chúm chím ra hiệu, lâm cũng hiểu ý định hôn nhè nhẹ một cái thôi...
- lev...
- khụ... khụ....
Cái con nhỏ biết phá game kia... thanh giang đưa mắt nhìn văn lầm che lấy quế đang sặc mà đỏ điên cả máu kia... thật sự thì nếu mi không phải là đứa nhỏ mười tuổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình Yêu
Acak™ Rảnh rỗi sinh nông nổi thôi, đừng có đọc ™ Fic về 619 và một phần u23 ™ không có đường. Nêm lỡ bột ngọt ™Không biết có đạo của ai không nhỉ ^^ ™ Cũng không biết có phải đang viết 619 không hay lại mớ ngủ nữa ™ Truyện không có cảnh h nào và không h...