¤ đục thuyền không nhỉ...???
¤ tự đoán các cặp nhé... 😆
¤ có ai còn hight không...???
🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳
Người đừng lặng im đến thế...
Cả đám loi nhoi vừa hát vừa khui những lon bia ăn mừng chiến thắng... tiếng mở bia được bật ra liên tù tì đổ vào cái cúp vàng kia...
Đám thằng lớn gật gưỡng uống trước, tiếp đến là đám thằng nhỏ lanh chanh giành nhau... cũng có những thằng bàng quang trước chiến thắng được coi là hiển nhiên nên thay đồ đi tắm giữa cái trời chỉ hơn 15° này...
Âm thanh vang nhộn vẫn ở trong căn phòng giấu kín... một thằng quấn chiếc khăn tắm xanh lặng lẽ đứng một góc hình gọi đến một nơi nào đó lạnh hơn... bên đó chuẩn bị mùa tuyết đấy...
- anh ơi, chiến thắng rồi...
- ừ...
- anh không thể báo tin mừng với vẻ mặt tươi hơn cho em nữa sao...?
- không... chỉ là vô địch thôi, có gì mà mừng...
- anh đang xỉa em đấy a...
- xỉa mắt mày, về đây đá rồi vô địch với nhau...
- ....
- ....
- anh ơi...
- ừ...
- em yêu anh...
- tao biết...
- vậy nên anh cho em coi con họa mi bên dưới chút đi...
- 💢....
Một kẻ tới tận bên kia vẫn chưa bỏ tật, một kẻ điên người tắt vội máy liếc nhìn xung quanh cố tỏ ra ổn, cái đó phải về phòng riêng đã...
Ở một góc khác... góc hành lang nhỏ hẹp phát ra những âm thanh ma mị, không tham gia vui vẻ với đội, hai thanh niên này lại đang rất chú tâm vào công việc sau trận đấu...
- nhột...
Bị cắn vào huyệt điểm, có một con khỉ đỏ lừ mặt vẫn đang cố chịu cái kẻ gắt gỏng kia cắn phá... bù lại, có những men say men hơn bia làm cả cơ thể nó mềm nhũng...
Tiếng thở hộc phà ra cái hơi lạnh, nó cầm mặt đối phương đang chậm chạp dừng lại ...
- đoạt cúp rồi...
- ừ, đoạt cúp rồi...
- vậy sao vẫn căng thẳng thế...
- không biết, chỉ muốn hôn em thôi...
Tên gắt gỏng kia trả lời nhanh rồi lấy lại nhịp độ giao hưởng, khiến đối phương phải rên lên những tiếng khoái cảm nhập trận... chẳng phải mới vào đã muốn làm tung lưới đối phương sao... kéo miệng lại gần đây cho người ta hôn coi...
- đau đau đau... em đau mà...
- anh xin lỗi ...
Nhìn bộ dạng ủy khuất của con ỉn kia, hắn lại không nỡ đưa bàn chân ngâm vào nước ấm... rồi lại đặt lên đùi mình lau khô, nhẹ nhàng nắn nót những điểm huyệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình Yêu
De Todo™ Rảnh rỗi sinh nông nổi thôi, đừng có đọc ™ Fic về 619 và một phần u23 ™ không có đường. Nêm lỡ bột ngọt ™Không biết có đạo của ai không nhỉ ^^ ™ Cũng không biết có phải đang viết 619 không hay lại mớ ngủ nữa ™ Truyện không có cảnh h nào và không h...