Chương 7

26.5K 1.2K 41
                                    

Chương 7

Ngày hôm sau, Ngôn Nại đã khôi phục lại tinh thần, dẫn Hàm Hàm Khuyên ra ngoài chạy bộ. Còn Ngôn Diễn ngủ thẳng tới gần giữa trưa mới dậy, cả người uể oải như mắc bệnh, trông chẳng có tinh thần.

Cơm trưa còn chưa ăn đã nhận được điện thoại từ công ty đầu tiên phỏng vấn, giọng nói cực kỳ ngọt ngào của cô thư ký uyển chuyển thông báo cuộc phỏng vấn thất bại.

Trình độ chuyên môn rất tốt, nhưng công việc này thật không phù hợp với anh.

Công ty nào mà chịu nổi loại nhân viên còn hống hách hơn cả ông chủ? Với thái độ bỡn cợt, kiêu ngạo mười phần trong buổi phỏng vấn hôm đó, cho dù trình độ chuyên môn có cao cỡ nào người ta cũng chẳng cần!

Trải qua một buổi tối, Ngôn Nại đã chuẩn bị tinh thần, nhận được tin này cũng không quá bất ngờ. Để tránh gây thêm áp lực cho Ngôn Diễn, cô cũng không nói gì thêm, chỉ vào phòng, gọi điện cho ba, nhỏ giọng báo cáo tình huống mấy ngày nay.

Ba Ngôn ở đầu bên kia nghe con gái nhỏ báo cáo xong, đôi mắt hoa đào giống y đúc hai anh em nọ khẽ nheo lại, cười chẳng khác hồ ly, xem ra kế hoạch của con gái đã có chút hiệu quả, Ngôn Nại không biết, Ngôn Diễn còn biết chán nản, chính là một khởi đầu tốt.

Một chỗ là vì đến muộn nên bị hủy mất tư cách tham dự phỏng vấn, còn hai chỗ khác ông muốn biết quá trình phỏng vấn của Ngôn Diễn. "Clarence, cậu giúp tôi điều tra một chút quá trình phỏng vấn của Ngôn Diễn ở hai công ty này." Ông và con gái nhỏ đều thật tò mò, lúc phỏng vấn tại hai công ty này, chuyện gì đã xảy ra? Ngôn Diễn càng không nói, bọn họ lại càng muốn biết.

"Anh, trong túi chúng ta chỉ còn có hơn ba ngàn đồng. Mùa hè tiền điện lên cao, đồ dùng trong tiểu khu cũng rất mắc. Ngôn Nại nhìn số tiền ít ỏi còn lại trong ví, buồn hỉu buồn hiu dựa vào ghế sô-pha.

"Đó không phải trách cái kế hoạch ngu ngốc của em bây giờ đâu có như thế, tự nhiên phát điên gì không biết." Để xem tiêu hết tiền rồi, còn không về nhà sao? Chỉ cần cô về nhà, hắn có thể sống bình thường lại như lúc trước.

Ngôn Nại nghe Ngôn Diễn oán giận nói xong, lắc đầu, anh vẫn không hiểu rồi, cô có quyển tiểu thuyết kia, biết trước tương lại, kết cục của chúng ta quá thê thảm, muốn thay đổi số phận, nhất định phải làm như vậy. Bây giờ chịu khổ một chút, chung quy so với tương lai phải chết vẫn tốt hơn nhiều.

Di động của Ngôn Diễn chợt reo, là Giang Tư Ức gọi đến.

"Anh yêu Mấy hôm nay anh đều không tới gặp người ta đó nha, người ta nhớ anh muốn chết à." Giọng nói nhõng nhẽo kia làm người nghe nổi hết cả da gà, Ngôn Nại run rẩy, nghĩ nó có thể dùng thay điều hòa rồi.

Mấy hôm nay hắn không có thời gian nhớ tới cô ta, cũng chẳng có tiền đi tìm cô ta, không muốn mất thể diện, Ngôn Diễn nói lạnh lùng "Tôi rất bận, nói chuyện sau!" Nói xong không chút thương tiếc cúp điện thoại.

Ngôn Nại muốn vỗ tay hoan hô, thứ phụ nữ xấu xa đó nên được đối xử như vậy mới đúng.

Điện thoại Ngôn Diễn lại vang lên, hắn bực mình nói "Còn chuyện gì nữa?"

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ