Chương 72
Tịch Tư cầm cây súng lục bằng giấy cứng có vẽ họa tiết hoạt hình, thân thể cứng ngắc của anh từ từ đứng dậy, khóe miệng hơi co rúm. Nếu như không phải Ngôn Nại yêu cầu anh tới đây làm việc này, anh sẽ vô cùng khoái trá đứng bên cạnh mà xem cuộc vui, nhưng hiện tại đối tượng lại là anh, mà việc anh cần phải làm chính là dùng cây súng giấy nhỏ này để biểu diễn kỹ thuật bắn súng của mình, hơn nữa lại còn bắt anh đóng vai phụ nữ. Vừa rồi Ngôn Nại liên tục cường điệu muốn xem anh làm sao đóng vai tàn nhẫn, anh dĩ nhiên là đồng ý với yêu cầu của cô rồi, nhưng anh có thể cầm súng đạo cụ thật của anh hay không? Anh đã lấy đạn ra rồi…tuyệt đối sẽ không lau súng cướp cò đâu. Hiện tại anh đang thấy rất rối rắm, đặc biệt khi nhìn thấy Ngôn Nại đã quỳ xuống đất đang chờ anh “trừng phạt”, cô vẫn đang dùng ánh mắt thúc giục anh nhanh chóng diễn trò.
Tịch Tư hạ quyết tâm, anh liền cầm lấy cây súng giấy đến trước mặt Ngôn Nại, anh nhớ lại kịch bản mình vừa xem rồi đi một vòng qua lại, mặt anh liền biểu hiện vẻ lạnh lùng, độ ấm trong mắt nhanh chóng mất đi, trở nên u ám rét lạnh, phảng phất như băng sương ngàn năm, anh giống như là thần chết từ trên cao đang nhìn xuống một phản đồ trong bang hội đang quỳ dưới đất, vẻ mặt lạnh lùng của anh mang theo chút sát khí khát máu.
Ngôn Nại kiềm lại kích động và sùng bái nho nhỏ nơi đáy lòng mình, đây chính là loại cảm giác mà cô muốn, Tịch Tư đã thể hiện vô cùng tốt, bỏ qua giới tính của anh thì đây chính là một nữ vương lạnh lùng cao ngạo! Cô đang vô cùng mong đợi màn biểu diễn tiếp theo của anh. Hiện tại cô đã bị phát hiện ra thân phận của mình là cảnh sát nằm vùng trong bang hội, giờ cô không thể thừa nhận thân phận của mình được, cô định giả vờ thề sống chết là mình bị oan uổng, Ngôn Nại định đùa giỡn với Tịch Tư một phen.
Cô liền cúi đầu xuống, bả vai hơi run lên mang theo nhỏ giọng nức nở, từ từ khóc cho đến kinh thiên động địa, lúc ngẩng đầu lên thì trên mặt cô đã đầy nước mắt, nước mắt của cô chảy dài đến cằm còn nhỏ thành giọt rơi xuống đất.
Khóc diễn trò là sở trường tốt nhất của Ngôn Nại, nước mắt nói tới là tới, chẳng qua là lúc cúi đầu đến khi ngẩng lên lần nữa thì nước mắt của cô đã giống như nước lũ vỡ đê, khuôn mặt nhỏ nhắn bi thương của cô mang theo tiếng khóc nức nở tê tâm liệt phế liền kêu lên: “Đại tỷ, em bị oan, chị phải làm chủ cho em!” Kịch bản đúng ra không có lời thoại như vậy, là do cô muốn nhìn một chút xem Tịch Tư còn có màn biểu diễn đặc sắc nào không, lần này cô sẽ diễn tốt với anh để tìm cảm giác về nhân vật.
Cảm xúc mà Tịch Tư vất vả tạo được bị nước mắt của Ngôn Nại phá tan trong nháy mắt, biểu hiện lạnh lùng nghiêm túc trên mặt anh sắp không kềm được, anh liền quay đầu đi, cố gắng áp chế tiếng bật cười sắp xuất ra, so với Ngôn Nại đang quỳ khóc dưới đất thì thân thể của anh còn run rẩy lợi hại hơn. Anh vì không muốn súng lục bằng giấy mà Ngôn Nại vất vả lắm mới làm được bị hư nên liền buông lỏng bán súng ra, súng lục liền rơi xuống đất. Anh thề là mình rất muốn diễn tốt để phối hợp với cô, hy vọng mình có thể giúp được cô để cô tìm được linh cảm, nhưng đột nhiên anh lại cảm thấy đúng là anh không có năng lực này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
RomanceTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...