Chương 23

18.3K 754 33
                                    

Chương 23

“Em muốn đi xem ca nhạc? Muốn nghe bọn họ hát thì gọi bọn họ đến hát cho nghe là được, muốn nghe khi nào thì nghe, tại sao phải đến đó chen chúc, em bị ngốc à? Em mà đến để theo đuổi thần tượng là chuyện khó tin, phương diện này em còn kém lắm!” Ngôn Diễn ngừng cậy bút trên tay không giả vờ làm việc nữa, lông mày khẽ nhướng lên, nét phong lưu trên khuôn mặt dần tản đi.

Ngôn Nại cảm thấy, anh trai mình rất đẹp mắt, mặc dù anh ấy chỉ là một bình hoa. Nếu như Ngôn Nại đã trở thành một phụ nữ đã hưởng qua khoái lạc kia, nhất định cô sẽ nhận ra bộ dáng xuân tình của Ngôn Diễn. Nếu như Ngôn Nại biết hôm nay Ngôn Diễn đã làm gì bên ngoài, nhất định sẽ không khen anh trai cô đẹp trai.

“Bạn học của em hậm mộ S. Nir¬vanaqi, cậu ấy không mua được vé, nên em muốn đưa cho bạn ấy. Tiện, em đi cùng mọi người luôn, không được sao?” Quá khứ đen tối của nguyện chủ chưa bao giờ có chuyện đi xem biểu diễn ca nhạc cùng bạn học.

“Được rồi, vé buổi biểu diễn của S.Nirvanagi sẽ giao cho người phụ trách Long Thành. Tiểu Nại, anh có nói với em, anh và Mạnh Châu của S. Nirvanagi là bạn học chưa nhỉ? Năm đó, vốn dĩ là cậu ta làm nhóm trưởng nhưng lại sợ phiền toái nên nhóm trưởng rơi vào tay người bây giờ. Cậu ta rất giỏi giả vờ, nếu em có gặp thì cũng đừng để mắc lừa.” Ngôn Diễn nói chuyện ngày đó, nét mặt anh rất hoài niệm.

“Mạnh Châu, anh ấy già vậy rồi sao?” Lúc Ngôn Nại nhìn hồ sơ của nhóm nhạc không chú ý tuổi tác, không ngờ anh Mạc Châu lại cùng tuổi với anh trai cô.

Khuôn mặt đào hoa của Ngôn Diễn nhăn lại: “Anh già ư? Anh 26 tuổi chính là thanh xuân, dám nói anh già, thật không thể tha thứ!”

Ngôn Nại biết mình nói sai, liền tìm cách tránh né, nói Ngôn Diễn giúp cô tìm người phụ trách Long Thành. Ngôn Diễn gọi một cuộc điện thoại, hơn mười phút sau đã có người đem vé biểu diễn của S. Nirvanaqi ở Liêu Nguyên đến, trên tay của Ngôn Nại bây giờ có hơn mười tấm vé còn ấm nóng, tất cả đều là chỗ ngồi vip. Ngôn Nại vừa nhìn liền vội vàng bảo nhân viên kia đổi cho cô tấm vé khác, không cần chỗ vip, chỉ cần chỗ ngồi có tầm nhìn tốt một chút là được. Ngôn nại muốn đưa vé cho bạn học, nhưng mà toàn vé vip chỉ sợ có phiền toái, khi đó bạn họ sẽ suy đoán lung tung, quan hệ bạn bè trong lớp cần phải trong sáng một chút, không nên cho họ có ý lợi dụng.

Thông tin tiểu thư của Ngôn thị muốn có vé vào cửa của nhóm S. Nirvanaqi truyền khắp công ty, bọn họ, ai cũng suy đoán xem tiểu thư nhà họ Ngôn có ý tứ gì, chỉ là đi xem buổi biểu diễn ca nhạc thôi sao?

Sau buổi tiệc chúc thọ lần trước, ba Ngôn rất yên tâm về Ngôn Nại, cảm giác con gái đã thực sự trưởng thành, trở nên rất ưu tú, ông rất vui mừng thật sự rất vui mừng.

Bốn người trong nhóm S. Nivanaqi cũng biết chuyện Ngôn Nại yêu cầu trợ lý Tiểu Mạch đổi vé, buồn bực không biết tại sao tiểu thư ấy lại muốn vé trước sân khấu.

Nhóm S. Nivanaqi ở công ty rất đặc biệt, khác hẳn với cách nghệ sĩ khác, nhóm có phòng luyện vũ đạo, phòng thu âm riêng. Công ty bảo vệ bọn họ rất tốt, những việc có thể gây xa scandal đều được xử lý tốt, tạo điều kiện tốt nhất cho nhóm để sáng tạo.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ