Chương 40

16.7K 486 38
                                    

Chương 40

"Cô muốn tôi từ chối đóng phim , đi đóng phim khác?" Đôi mắt hẹp dài của Tào Hoành không có giễu cợt, hắn nhẹ giọng hỏi.

"Anh Tào Hoành, hi vọng anh sẽ đóng một vai trong bộ phim này, em vô cùng thích anh đóng phim." Ngôn Nại chớp mắt to nói, thật ra thì Tào Hoành đóng phim cô một bộ cũng không có xem qua, cô chính là nhận thức đúng thân phận Ảnh Đế của hắn.

Ngón tay thon dài của Tào Hoành ở trên bàn gõ gõ theo nhịp, trước mặt hắn là cô bé non nớt hết sức trấn tĩnh chờ hắn trả lời chắc chắn. Con gái của Ngôn tổng trong khoảng thời gian này ở công ty rất tích cực, biến một người mới thành ca sĩ nổi tiếng, lại cùng S. Nir¬vanaqi quan hệ tốt, cô đột nhiên tìm đến hắn, làm hắn là kinh ngạc một phen. Chỉ là Chu Đạo đã tìm đến hắn trước, nói với hắn năm nay công ty sẽ sản xuất phim , hắn còn chưa có trả lời chắc chắn Chu Đạo, nhưng đáp án của hắn nhất định là đồng ý, hiện tại hắn mới vừa chụp hết một bộ phim, trên tay không có lịch hẹn, có thời gian rảnh, hắn là người có tiếng nói của công ty nên không lý do cự tuyệt, cho nên Chu Đạo cũng không vội vã muốn hắn trả lời chắc chắn, hắn đọc xong kịch bản 《 Thiên Thành 》cũng không có vội vã nhận lời công ty, chờ phương án công ty đưa xuống, trực tiếp để cho người đại diện của hắn ký lịch hẹn là được.

Bọn họ nào biết giữa đường sẽ lao ra ngăn cản. Nếu như Chu Đạo biết, đoán chừng sẽ khóc lớn, tin tức này vẫn là hắn tiết lộ cho Ngôn Nại.

"Trước tiên, anh có thể xem kịch bản rồi hãy trả lời chắc chắn, bộ phim này sẽ do anh trai em làm đạo diễn, anh ấy có thể làm, xin hãy tin tưởng anh ấy." Ngôn Nại muốn nói rõ trước, cô không muốn Tào Hoành đóng bộ phim này mà không biết đạo diễn, sau đó lại cảm thấy hối hận rồi trở mặt.

"Anh ta là đạo diễn bộ phim này sao? Có thể nói rõ kế hoạch cho tôi được không?" Tào Hoành vẫn như cũ, ánh mắt bình tĩnh, đối với chuyện Ngôn Diễn là đạo diễn cũng không có ‘ vài phần kính trọng ’.

"Dĩ nhiên có thể, phần tiền bạc đã chuẩn bị thỏa đáng, còn về kế hoạch. . . . . ." Ngôn Nại đem chuyện cô suy nghĩ nói với Tào Hoành một lần, hắn không phải là người Quý Hàn phái tới, coi như hắn không đồng ý diễn kịch bản này của cô, hắn cũng sẽ không lắm mồm đi nói khắp nơi cuộc trò chuyện hôm nay, nhiều lắm là nghĩ cô và anh trai có chút kì lạ, hai người có chút không tự lượng sức.

Nghe xong kế hoạch Ngôn Nại, Tào Hoành cười như không cười nhìn Ngôn Nại, "Rốt cuộc có kế hoạch gì? Muốn cho mọi người có thể nhìn thấy thực lực anh trai Ngôn Diễn của cô? Còn muốn khiêu chiến với nhân viên cấp cao của công ty? Vội vàng muốn chụp xong thời điểm cuối năm, khẳng định không chỉ là muốn đem kịch bản trong tay diễn thành điện ảnh đơn giản như thế. Nếu như kịch bản trên tay không tệ, cầm nó đi nâng đỡ mấy người mới, càng có thể chứng minh thực lực anh trai, mà không phải tìm tôi! Với thân phận đó chắc chắn không thiếu diễn viên đóng phim." Hắn không phải anh trai Ngôn Nại, đối với em gái mình tin tưởng, vừa cầm kịch bản liền có một luông nhiệt huyết, hắn đứng ở bên ngoài thấy rõ hơn, sơ hở trong lời nói của Ngôn Nại chồng chất, hắn nghĩ đi tin tưởng cô nói chuyện cũng khó khăn.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ