Chương 75
“Sao? Đứa bé bao nhiêu tuổi?” Giọng Dung Quý Hàn nhàn nhạt, sau khi anh bỏ qua cho Ngôn thị, không có chú ý tới chuyện của nhà họ Ngôn nữa, nhưng mà anh không hiểu, người ta ở tuổi đó có con cũng là chuyện rất bình thường, nhưng lại chưa từng nghe Tịch Tư nói đến, nên lúc này mới mở miệng hỏi.
“Đứa bé hơn ba tuổi, là một bé trai. Lần này đến nước Z cũng là vì Ngôn Nại, tớ muốn cưới cô ấy làm vợ. Nhưng cho dù tớ có nói thế nào, cô ấy cũng cương quyết không đồng ý. Dung, cậu có đề nghị gì không? Hiện tại tớ đau đầu lắm rồi.” Tịch Tư vừa nhắc đến Ngôn Nại, cảm xúc của anh lập tức hơi sa sút, thiên chi kiêu tử (con cưng của trời) như anh chỉ có ở trước mặt Ngôn Nại mới thiếu tự tin như vậy.
“Lúc Ngôn Nại ở nước E, tớ có đến tìm, sau đó dùng chút thủ đoạn để được ở bên cạnh cô ấy. Lần đó cô ấy bị súng tập kích là do tớ liên lụy mà bị dính líu vào, tớ vẫn chưa nói chuyện này với cậu. Tớ yêu cô ấy thật lòng, muốn có được tình yêu của cô ấy. Mẹ tớ đã biết chuyện của đứa bé, muốn tớ nhanh chóng dẫn Ngôn Nại và đứa bé về cho bà gặp một chút, cậu biết mẹ của tớ rồi đấy, nhiều năm nay bà cứ một thân một mình, rất cô đơn.” Tịch Tư chậm rãi nói, anh muốn Dung Quý Hàn nghĩ kế giúp, có lẽ cậu ấy sẽ có cách.
Dung Quý Hàn che đậy tròng mắt đã nổi lên gợn sóng của mình, mặc dù Tịch Tư nói không nhiều, nhưng mà anh nghe cũng có thể hiểu được. Hai tháng trước, lúc anh phát hiện ra tình cảm của mình, cũng giống như Tịch Tư, anh thích Ngôn Nại. Là phát hiện quá trễ rồi sao? Liệu anh có còn cơ hội không?
Trước đây anh rất quan tâm đến Ngôn Nại, nhiều đến mức mình thích cô còn không biết. Sau kế hoạch lật đổ Ngôn thị thành công lần đó, mẹ tìm đến nói rõ ràng cho anh nghe chuyện về Ngôn Húc Dương, anh mới bỏ qua ý định tiếp tục trả thù nhà họ Ngôn, nhưng với thân phận cổ đông của Ngôn thị, thời gian anh tiếp xúc với Ngôn Nại nhiều hơn. Anh luôn cho rằng mình chỉ tương đối thưởng thức Ngôn Nại mà thôi, coi cô như bạn bè, giống như đối với Thẩm Hoan Tình vậy.
Lúc anh ở chung với Ngôn Nại, không hề có sự nghi kỵ lẫn nhau như trên thương trường, không có những lục đục đấu đá trong gia tộc, không cần phải tính toán từng bước một, suy nghĩ kỹ lưỡng, cảm giác rất thoải mái………. Tình cảm của anh đối với Ngôn Nại đã vượt ra khỏi tình bạn đơn thuần, còn lúc ở cạnh Thẩm Hoan Tình, anh cũng không nghĩ quá nhiều, cho dù có yêu cô ấy hay không, thì thân phận cô ấy vẫn là bạn gái của anh, nên lúc đó anh cũng không suy nghĩ đến những người con gái khác. Khi Thẩm Hoan Tình đề nghị chia tay, không ngờ cô còn biết rõ trong lòng anh đang nghĩ gì hơn anh, người anh thích là ai. Ngày đó khi nói ra lời chia tay, cô còn nói rõ ràng tâm sự trong lòng anh ra, anh mới như tỉnh lại từ trong mộng.
Trước kia Tịch Tư có bảo cậu ấy thích Ngôn Nại, nhưng mà mấy năm nay cũng không có hành động gì, anh nghĩ chắc là Tịch Tư chỉ nhất thời cảm thấy thú vị mới nói như vậy thôi, thật ra cậu ấy sớm đã quên mất Ngôn Nại rồi. Đến lần đó hai người bọn họ ngoài ý muốn gặp nhau lần đầu tiên, Tịch Tư nói cậu ấy không thể nào không có cô, anh không thể nào tin được.
Mẹ của anh - Tô Lan cũng từng nhắc đến, bà muốn Ngôn Nại làm con dâu của mình, lúc đó anh không để ý. Đợi đến lúc này anh muốn hành động, Tịch Tư lại đột nhiên xuất hiện trước mặt anh, nói muốn cưới Ngôn Nại, còn muốn nhờ anh nghĩ cách giúp, quan trọng hơn là giữa cậu ấy và Ngôn Nại còn có ràng buộc, cậu ấy có con với Ngôn Nại, thậm chí anh còn không biết cô có con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
RomanceTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...