Chương 61

12.2K 436 48
                                    

   Chương 61

Tịch Tư cần thận nhìn lại một lần, anh xác định mình không có nhìn lầm, anh nhìn tên tuổi diễn viên ở phía trên, anh chỉ vào bộ phim ‘Cuối đường’, nói: “Tôi đặt cược tất cả vào bộ ‘Cuối đường’ này.”

Người đàn ông có mái tóc màu nâu nghe vậy liếc mắt nhìn, anh ta hoảng sợ nói: “Tịch Tư, cậu nhất định phải đặt hết vào bộ phim này sao? Điện ảnh nước Z vẫn luôn là khu vực ít người chú ý, cho dù cậu có nhiều tiền hơn nữa cũng không cần ném đi như vậy.” Việc này có khác gì ném tiền vào trong nước đâu chứ?

“Tôi cá là bộ phim bom tấn ‘Mặt nạ ngoan cố’, phim điện ảnh xuất sắc nhất đạt giải Kim hòe năm nay nhất định là nó. Gần đây tôi đang thiếu tiền, Tịch Tư muốn đưa tiền cho tôi, các cậu cũng không nên ngăn cản cậu ta.” Một người đàn ông khác mở miệng trêu trọc, hai chân anh ta bắt chéo, giơ ly rượu đỏ về phía mọi người ra hiệu, một bộ dáng nắm chắc thắng lợi trong tay.

Người đàn ông có mái tóc màu nâu là Hải Thập Tư, không để ý đến sự trêu tức của bạn tốt Aaron, anh ta vẫn còn đang nhìn Tịch Tư: “Cậu hãy suy nghĩ kỹ một chút. Bây giờ vẫn còn thời gian.”

Tịch Tư lắc đầu: “Không, tôi chọn bộ phim này.” Làm sao bọn họ có thể hiểu lý do anh chọn bộ phim này, anh chỉ biết đây là phim của Ngôn Nại, bất kể là tốt hay xấu, anh đều hỗ trợ không điều kiện, kết quả có đạt giải hay không không quan trọng. Chuyện bên trong gia tộc của anh đã xử lý sắp xong rồi, anh muốn Ngôn Nại ở cùng với anh, nhất định phải cho cô một hoàn cảnh sống ổn định. Tính chất của gia tộc Bố Á Nặc không thể thay đổi nhưng anh có thể đảm bảo những chuyện trong gia tộc không ảnh hưởng đến cô.

Hai bộ phim thành công nhất tại Liên hoan phim quốc tế An Nạp Tư là ‘Cạm bẫy của anh’ và ‘Mặt nạ ngoan cố’, đều do đạo diễn nổi tiếng sản xuất, lúc Liên hoan phim An Nạp Tư còn chưa diễn ra, cũng đã chiếu phim ở các nước khác rồi. Không giống phim ‘Cuối đường’ chỉ chiếu ở trong nước, Ngôn Nại muốn lợi dụng bình chọn phim ở Liên hoan phim lần này để có cơ hội chiếu phim ở nước ngoài.

Bọn Tịch Tư đều ngồi quan sát trước màn hình, trong bốn người chỉ có Tịch Tư đặt toàn bộ vào bộ phim ‘Cuối đường’ nước Z tiến cử, ba người kia đều xem trọng ‘Mặt nạ ngoan cố’ của nước R, chỉ là Hải Thập Tư vẫn cược ‘Bẫy rập của anh’. Mấy người vừa nhìn lễ khai mạc Liên hoan phim An Nạp Tư, vừa trò chuyện đầu tư buôn bán, Tịch Tư không nghe nội dung bọn họ nói, anh một mực chú ý minh tinh các nước đi qua trên thảm đỏ. Khi anh thấy Ngôn Nại xuất hiện trước ống kính, hai mắt lập tức không chớp một cái, nhìn chằm chằm vào Ngôn Nại. Ngôn ngữ nước Z nói người phụ nữ của mình gọi là nàng dâu, Ngôn Nại chính là nàng dâu anh nhận định, chỉ là nàng dâu à, lưng của em có phải quá lộ rồi không, một mảng lớn da thịt trắng như tuyết sáng chói hai mắt anh.

“Theo nhiều nhận xét nói rằng phụ nữ phương Đông tràn ngập cảm giác ý vị thần bí, đây đúng là búp bê phương Đông tinh xảo xinh đẹp, mắt to sáng ngời kiều mị, dáng người nhỏ nhắn hấp dẫn, da thịt trắng noãn, phụ nữ trong cảm nhận của tôi chính là dáng vẻ này.” Brady cũng nhìn thấy người đẹp phương Đông trên thảm đỏ, bình thường anh rất ít tiếp xúc với phụ nữ phương Đông, đột nhiên nhìn thấy làm anh ta có cảm giác rất mới mẻ, bản tính hoa hoa đại thiếu gia lập tức phát tác.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ