Chương 36
"Các cậu muốn xem khi nào? Tớ cũng xem cùng các cậu." Từ Hiền cười ha ha một tiếng.
"Buổi chiềungày thứ ba, ngày thứ bảy sau khi tan học chúng ta có thể cùng nhau xem.Thứ hai là ngày nghỉ, không cần gấp gáp làm bài tập." Đổng Song Song suy nghĩ một chút, cô lại hỏi:
"Tiểu Nại, thứ bảy cậu muốn cùng đi xem với bọn tớ không?"
Ngôn Nại không chút nghĩ ngợi gật đầu một cái, cô muốn nhìn người khác làm “chuyện tình yêu”, dù sao đối với thiếu nữ như cô cũng chẳng tổn hại gì.
" Vậy buổi chiều thứ bảy , sau khi tan học, mọi người cùng đi, chắc chắn là không về nhà rồi,đó là nơi nguy hiểm lớn đối với chúng ta, không nên về nhà xem chút nào. Chúng ta nên thuê một nơi nào đó ở bên ngoài, một nơi nào an toàn một chút,như khách sạn thì không ai có thể đánh làm phiền đến chúng ta." Đổng Song Song đề nghị.
"Được, tất cả đều giao cho tớ!" Từ Hiền đưa tay phải ra kí hiệu OK.
Thứ bảy đó, Ngụy Hiểu Thiên mới kết thúc huấn luyện, thế nhưng Ngôn Nại không rảnh tìm Ngụy Hiểu Thiên, cô nói anh trực tiếp đi tìm Long Thành, Long Thành chắc chắn sẽ sắp xếp mọi thứ chu đáo.
Buổi chiều tan học, Ngôn Nại cùng Đổng Song Song đi theo Từ Hiền , cô không nói cho Phương Đình Na biết các cô muốn làm gì, cô không muốn Phương Đình Na biết, không cô ấy lại chê cười cô.
Ngày hôm qua, Từ Hiền đã đặt chỗ rồi, một gian phòng ở quán rượu khá tốt , điều kiện nhà Từ Hiền tốt ,dựa vào việc cô chọn khách sạn cũng có thể thấy được. Tây Thái Tế,Ngôn Nại thấy tên khách sạn này rất quen thuộc, suy nghĩ kĩ một chút, đây không phải là quán rượu do người họ Dung mở hay sao? Sau lưng Dung Quý Hàn chính là nhà họ Dung!
Các cô đi thang máy lên lầu bốn, Từ Hiền trong cầm trong tay thẻ mở cửa phòng 419, cô đặt một gian phòng đơn. Mới vừa vào gian phòng, Đổng Song Song liền không cởi giày mà nhảy lên giường, ở trên giường lớn cô lăn mấyvòng.
"So với nhà tớ cái đệm này còn mềm hơn tám nghìn lần. Từ Hiền, chúng ta bắt đầu nhanh lên một chút đi!" Cô không kịp chờ đợi nói.
Từ Hiền lấy máy tính của mình ra, sau đó nối với ti vi LCD(1)lớn ở trong phòng. "Tớ có rất nhiều bản gốc, đủ mọi loại hình, loại kiểu, quốc gia nào cũng có, mắt các cậu rất có phúc nhìn đấy nhé!"
Bóng trắng hiện lên**, làm cho người ta đỏ mặt, tim đập nhanh, đủ các loại tư thế. Nam, nữ đều không hạn chế... Ba người các cô mắt cũng không nháy mà dán vào màn hình.
"Nhã Miệt Điệp, Nhã Miệt Điệp..." Người phụ nữ khỏa thân nằm ở trên giường, sắc mặt ửng hồng ở bên người cô có đến ba người đàn ông,
"Cô ta rất thoải mái sao?" Đổng Song Song nuốt nước miếng, cốm trong tay cô chỉ ăn mấy viên rồi ngưng.
"Không biết, ba nam một nữ thật không hợp nha, không có tính khoa học." Ngôn Nại buông lỏng tay, "Hơn nữa động tác của họ một điểm đẹpcũng không có."
"Sinh hoạt vận động vốn là vậy, tớ vẫn tương đối thích xem nam- nam hơn." Từ Hiền là một hủ nữ, cô và Đổng Song Song giống nhau, cô cũng thích S.Nirvanaqi, cô vẫn cho rằng Phác Kha cùng Mạnh Thuyền rất xứng đôi , tiểu thụ duyên dáng cùng phúc hắc công, thấy thế nào cũng là có tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
Lãng mạnTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...