Chương 18

20K 853 56
                                    

Chương 18

Mỗi ngày Ngôn Nại đều ở đây chiến đấu hăng hái trong đống bài tập số học, thời điểm cô làm bài tập, Clarence ở bàn bên kia làm việc, hắn cũng đem công việc dời đến một phòng họp nhỏ. Giấy nháp Ngôn Nại dùng càng ngày càng nhiều, tập tài liệu để trước bàn Clarence càng ngày càng ít, hai người rất an tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng bút viết loạt xoạt trên giấy.

‘Bách nghệ mới’ tạp chí kỉ niệm mười năm thành lập, công ty giải trí Ngôn thị mở tiệc mời khách, buồi chiểu Ngôn Diễn bị ba Ngôn phái đi tham dự, Ngôn Nại ở lại chăm chỉ học tập, cũng chưa thông báo với cô.

Ngôn Diễn đánh khách mời của ‘Bách nghệ giới’ vào buổi tối lúc ra về, hắn vào đồn cảnh sát, ba Ngôn phải tìm người đến bảo lãnh hắn ra ngoài. Các tờ báo lớn đưa tin công tử Ngôn công khai ác ý ra tay đánh người, thái độ rất phách lối. Người bị đánh là người nhà của tổng giám đốc một công ty, tố cáo hắn bị Ngôn Diễn đánh dã man trên đất, tay bảo vệ đầu, co rúm trên đất. Trong hình, mắt trái hắn ta bị sưng đỏ, chảy máu mũi, khóe miệng bị rách, trông rất thảm hại.

Ngôn Nại trong lúc nhất thời bị choáng váng, ba Ngôn làm sao lại đem Ngôn Diễn ra ngoài, lại không có người bên cạnh trông chừng hắn, không quá nửa ngày đã xảy ra chuyện.

Ngôn Diễn về đến nhà, cả người không có vết thương, xem ra chỉ có một bên bị đánh.

"Tại sao anh lại tức giận đánh người?". Khuôn mặt nhỏ nhắn của Ngôn Nại nghiêm lại nhìn anh, hôm nay, cô nhất định phải khiến Ngôn Diễn nói ra.

Ngôn Diễn hết mặt không nói gì, bế Hàm Hàm Khuyên đang ngồi ở bên lên trên người, có một ít máu dính vào bộ lông trắng mềm mại của Hàm Hàm Khuyên, rất dịu dàng.

“Anh là vì Thẩm Hoan Tình phải không?” Ngôn Nạo thấy anh không nói lời nào liền dò hỏi, giọng điệu khẳng định, giống như đã biết hết.

Ngôn Diễn đột nhiên ngẩng đầu lên, "Làm sao em biết?". Ngôn Nại không đi cùng anh, đáng lẽ không biết chuyện này, anh cũng không thể hiện chuyện này có quan hệ với phụ nữ kia, ai cũng không nghĩ đến chuyện này, Ngôn Nại làm sao lại biết? Không có khả năng!

Dĩ nhiên là cô biết, về đến nhà, cô mở laptop ra xem video khách mời của ‘Bách nghệ mới’, ban đầu cô không rõ vì sao Ngôn Diễn lại đánh người, cho tới khi nhìn thấy Thẩm Hoan Tình phong thái yểu điệu, nhẹ nhàng lại vô cùng chói lọi xuất hiện, trong lòng cô loáng thoáng đã có đáp án. Cho đến khi nhìn thấy, một người đàn ông quần áo tươm tất bị đánh, ánh mắt hắn nhìn Thẩm Hoan Tình bỉ ổi không chút che giấu. Người khác có lẽ không biết, cô đã quen thuộc với các tình tiết của cuốn tiểu thuyết này nên chỉ cần suy nghĩ một chút, mọi việc lập tức rõ ràng, về chuyện của Ngôn Diễn và Thẩm Hoan Tình, cô muốn bỏ qua cũng không thể bỏ qua được, chỉ chờ Ngôn Diễn trở lại thừa nhận thôi.

Hào quang của nữ chính Thẩm Hoan Tình vô cùng cường đại, vừa đến bữa tiệc, hướng xung quanh cười một tiếng, hấp dẫn bao người. Lực hấp dẫn này không phân biệt đối tượng, thời điểm hai anh em Ô Long nói ra, một lão tổng vừa vặn nhìn thấy, Thẩm Hoan Tình xinh đẹp động lòng người, nghĩ đến Ngôn Diễn đang vui vẻ bên người mới, Thẩm Hoan Tình là nghệ sĩ vừa mới quay lại sân khấu không có người chống lưng, hắn ta nghĩ đi khen ngợi khoa trương cô một chút, dĩ nhiên muốn bao nuôi cô.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ