Chương 74

13.1K 372 7
                                    

Chương 74

Ngôn Diễn thấy Tịch Tư đang đứng ở cửa lớn không chịu vào, anh bỏ lại dáng vẻ vô cùng khổ sở của Ngôn Nại bên cạnh mình, bước tới, "Cậu chính là ba của Tiểu Đán Đán? Ánh mắt của hai người giống nhau như đúc. . . . . . Cậu tính khi nào thì lấy em gái tôi?" Đứa nhỏ cũng đã có, bây giờ em gái anh còn ở chung một chỗ với cậu ta, xem ra tình cảm của hai người bọn họ cũng không tệ lắm. Trước giờ thái độ của anh đối với Tịch Tư tự xưng là quản gia cũng coi như có chút lạnh nhạt, bởi vì chưa quen thuộc.

Ngôn Nại che mặt, Ngôn Diễn đến, cũng là lúc tất cả đau khổ của cô bắt đầu, anh lại làm rối loạn kế hoạch của cô, cô muốn hung hăng đá Ngôn Diễn mấy đá, giờ thì hay rồi, cô không cần đi tìm Tịch Tư mở miệng nói rõ, Tịch Tư cũng không cần tốn thời gian đi điều tra.

Tịch Tư quay đầu liếc mắt nhìn Ngôn Nại đứng ở đó không nói tiếng nào, Ngôn Diễn chính là phúc tinh của anh, hạnh phúc tới đột ngột sắp nhấn chìm cả con người anh, anh đè xuống cảm giác vui vẻ đang hung mãnh lăn lộn trong lòng, hơi ưu buồn nói với Ngôn Diễn, "Tôi vẫn luôn chờ đợi cô ấy đồng ý gả cho tôi, nhưng cô ấy không muốn, ngay cả con tôi ra đời mà tôi cũng không biết, nếu không phải là do anh nói ra, thì cho đến bây giờ tôi vẫn bị giấu diếm đấy!"

Lúc này, Ngôn Diễn mới nhận thấy sắc mặt của em gái mình đen như mực, ánh mắt cô tối tăm như mang theo con dao giết người bắn thẳng lên người anh, anh thầm kêu không ổn, anh đã phá hỏng mọi chuyện rồi, Ngôn Nại vẫn chưa để lộ chuyện của Ngôn Đán ra ngoài ánh sáng. Anh có chút đồng cảm với Tịch Tư, anh là đàn ông, sau đó vợ trước của anh cũng len lén sinh một đứa bé, bọn họ gặp phải cảnh ngộ giống nhau nha! Anh bị bọn họ lừa gạt dấu diếm năm năm, trong đó còn có Ngôn Nại và Phương Đình Na, mà Tịch Tư lại bị em gái anh dấu diếm hơn ba năm, bọn họ đây là đồng bệnh tương liên.

Anh vỗ vỗ bả vai Tịch Tư, "Em rể, tôi ủng hộ cậu." Da Ngôn Diễn rất dày, anh không sợ Ngôn Nại nổi đóa, chủ yếu là anh tin tưởng nếu người trong nhà biết chuyện này, bọn họ cũng sẽ đứng về phía anh. Năm đó, khi Ngôn Đán vừa mới vào cửa, Ngôn Nại lần lượt bị người trong nhà phê bình thật lâu. Ngôn Đán dần dần lớn lên, tương lai có một ngày mọi người đều sẽ biết thân phận của nó. Anh ngược lại hi vọng Tịch Tư có thể cưới em gái mình, để tránh cho cô vừa về nước liền dính lấy Đình Na cả ngày, cô không tự cảm thấy mình làm kỳ đã cản mũi của bọn anh một chút nào. Từ thái độ của em gái nhà mình, xem ra cách mạng vẫn chưa thành công, Tịch Tư cần phải cố gắng hơn nữa, anh là người đầu tiên ủng hộ cậu ta, ủng hộ cậu ta cưới Ngôn Nại.

Em rể? Ngôn Diễn, em rể em gái anh! Không đúng. . . . . . Nói như vậy không đúng, Ngôn Nại nóng nảy sắp điên rồi, hơn nữa cô còn có một dự cảm rất không lành.

"Tôi sẽ đợi đến khi chính miệng cô ấy đồng ý gả cho tôi." Tịch Tư vuốt cằm nói, ngày đó Ngôn Nại nói chuyện điện thoại với một người tên là Đán Đán, thì ra Đán Đán chính là con của anh, anh có thể ‘phụ bằng Tử Quý’ sao? Anh còn chưa từng chung sống với đứa nhỏ, bạn bè bên cạnh anh vẫn chưa có người nào kết hôn, cũng không muốn bị hôn nhân trói buộc. Trước kia anh cũng nghĩ như vậy, anh vốn cho rằng cả đời này cũng sẽ không có vợ, không ngờ bây giờ anh thực sự hi vọng Ngôn Nại có thể gả cho anh. Thật ra thì không phải là không muốn bị hôn nhân trói buộc, mà là bọn anh chưa gặp đúng người thôi.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ