Chương 46

12.6K 473 16
                                    

Chương 46

Lúc Ngôn Nại nhận được điện thoại của mẹ Ngôn cũng không suy nghĩ nhiều, mấy ngày nay cô gặp chút vấn đề trong việc làm bài tập nên lúc sáng khi cô và ba Ngôn đến công ty, cô đã nói với ba Ngôn rằng cô muốn tìm Clarence hỏi mấy bài tập, nhờ ba Ngôn có thấy Clarence thì nói giúp cô một tiếng. Cô đánh dấu lại những chỗ không hiểu, sau đó ôm sách đến văn phòng làm việc của tổng giám đốc tìm Clarence, cô rất mong chờ được gặp anh.

Lúc cô đến chỗ làm việc của Clarence để tìm anh kết quả không nhìn thấy bóng dáng anh đâu cả. Cô đợi một hồi lâu mà vẫn không nhìn thấy anh. Ngôn Nại không thể làm gì khác hơn là đi đến phòng làm việc của ba Ngôn để tìm, cô nghĩ có lẽ Clarence đang có việc gì ở đó.

Lúc ba Ngôn trông thấy Ngôn Nại đi vào, chợt nhớ lúc trước Clarence có điện thoại cho ông xin nghỉ phép, Clarence không đi làm nên có rất nhiều chuyện ông đều phải tự mình xử lý, vì vậy ông bận rộn từ buổi sáng đến giờ, bận bịu quá khiến ông quên nói với Ngôn Nại là Clarence nay xin nghỉ không đi làm.

Không gặp được Clarence nên Ngôn Nại cảm thấy hơi mất mát, cô trở lại phòng làm việc của mình, nghe ba Ngôn nói anh ngã bệnh cho nên hôm nay mới không thể tới công ty làm. Hiện giờ cô rất muốn biết bệnh của anh có nghiêm trọng không, lúc nãy cô gửi cho anh một tin nhắn mà đến giờ Clarence vẫn chưa hồi âm lại cho cô.

Cuối cùng mấy bài tập của Ngôn Nại được Mạnh Thuyền hướng dẫn làm, bài tập này đúng là cô cần phải hiểu, nhưng nghe quá trình giảng giải của Mạnh Thuyền cô lại cảm thấy hết sức vô vị tẻ nhạt, hơn nữa nghe giọng hắn lại đều đều, thoáng chốc khiến cô ngủ gà ngủ gật, mỗi lần như vậy đều bị Mạnh Thuyền gõ mạnh lên mặt bàn mới cố gắng kiên trì đến khi giải xong.

Lúc cô chuẩn bị rời đi, Mạnh Thuyền vẫn không quên đả kích cô, "Ngày hôm qua trên ti vi nhìn thấy một nhạc công đàn ghi-ta. Thông thường ca hát là tiếng hát đi theo tiết tấu âm nhạc, nhưng sao ở đây lại làm ngược lại, thành tiếng nhạc đệm chạy theo tiếng hát chứ? Hát chậm một nhịp, đàn ghi-ta trên tay cũng đánh chậm theo nửa nhịp. Chậc chậc, đây là kiểu hát gì vậy?" Hắn bắt chéo hai chân, vừa nói vừa lắc đầu.

Hắn là đang nhạo báng trình độ ca hát của cô đây mà! Ngôn Nại quay đầu lại trừng mắt liếc hắn, thật nên để cho fan hâm mộ nhìn thấy bộ dáng của hắn lúc này. Đồ lười biếng, đầy một bụng ý nghĩ xấu, lời nói thì ác độc, trên đây là đánh giá của cô về Mạnh Thuyền.

Mạnh Thuyền không chút để ý cười cười, phất phất tay, ý bảo cô nhanh đi ăn cơm trưa.

Đúng hai giờ chiều, Ngôn Nại xuống dưới công ty đến chỗ xe mẹ Ngôn đã đợi sẵn. Mẹ Ngôn đang ngồi trong xe, bà hạ cửa kính xe xuống, bà nói Ngôn Nại cùng đi với bà, nói là buổi tối có một bữa tiệc quan trọng muốn cô tham gia.

Mẹ Ngôn cho dù vô luận là bên ngoài hay ở trong nhà, bà cũng luôn đeo những trang sức rất tinh xảo, chừng nào bà nhìn thấy không có bất kỳ sai lầm nào mới hài lòng. Về phương diện này Ngôn Nại rất bội phục bà, một ngày 24h có gần một phần tư thời gian là tiêu tốn cho khoản ăn mặc, mỗi ngày đều kiên trì như vậy, có thể thấy được mẹ Ngôn kiên nhẫn với sự hoàn hảo như thế nào.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ