Chương 56

12.3K 417 27
                                    

       Chương 56

Ngôn Nại bận rộn cả ngày lên trời xuống đất, mỗi ngày cô đều đặt đầu xuống gối là có thể ngủ, cho dù có cực khổ hơn nữa thì cô cũng chưa từng than phiền một câu. Nhìn thấy Ngôn thị đã hoạt động bình thường, Ngôn Nại cảm thấy ngột ngạt cuối cùng thì cũng có thể thở ra một hơi.

Đào Nghị trở lại khiến cho công việc Ngôn Nại thoải mái không ít, ông còn lấy vốn ban đầu của mình bù vào cho công ty, Ngôn Nại cảm động suýt rơi nước mắt.

“Tiểu Nại à, tiền lãi trả cho chú Nghị nhiều chút, đây chính là tiền để dành làm tang lễ của chú đó”. Đào Nghị cười nói với Ngôn Nại, ông mới rời đi chưa đến một năm, Ngôn thị đã xảy ra chuyện. Clarence là con của Ngôn Húc Dương, chuyện này ông vẫn biết rõ, năm đó ông đến nước D đón Clarence gần bảy tuổi trở về. Ông cũng biết Solane, năm đó, Solane và Ngôn Húc Dương là một cặp nhân tài, trong trường học có ai là không biết? Ông là anh em tốt của Ngôn Húc Dương, ông đã chứng kiến từ đầu tới cuối chuyện tình cảm của Ngôn Húc Dương và Solane.

Ngôn Nại muốn tìm Solane, Đào Nghị cho cô cách để liên lạc. Sau khi Ngôn Nại lấy được số điện thoại của bà, nhìn kỹ thời gian chênh lệch giữa hai nước, cô phải chuẩn bị rất lâu mới nhấn gọi.

“Xin chào, bà Solane.” Giọng nói của Ngôn Nại bình tĩnh mười phần.

“Xin chào, là tôi. Xin hỏi ai vậy?” Solane dò hỏi, đây là số điện thoại cá nhân của bà, người biết được không nhiều.

“Là thế này, bà Solane, bà còn nhớ Ngôn Húc Dương ở nước N không?”. Bây giờ Clarence hai mươi tư tuổi, Solane và ba Ngôn cũng đã hai mươi tư năm chưa từng gặp mặt, Ngôn Nại mở miệng hỏi trước một chút.

“Ông ấy? Đương nhiên là nhớ, có quên ai thì cũng sẽ không quên ông ấy”. Solane nói rất thẳng thắn, không có chút ý định che dấu nào.

“Bà Solane, tôi là con gái của Ngôn Húc Dương tên là Ngôn Nại, tôi tìm bà là vì muốn nói chút chuyện về con trai bà, Dung Quý Hàn. Hình như anh ta đã hiểu lầm chuyện gì đó, luôn có ý nghĩ trả thù gia đình tôi, quậy trong nhà gà chó không yên, hi vọng bà có thể quan tâm đến chuyện này”. Mách lẻo với phụ huynh Ngôn Nại cũng sẽ làm, bây giờ cô đang làm một cách thuận buồm xuôi gió.

“Tiểu Hàn đến nhà bắt gà đuổi chó?”. Solane vẫn luôn sinh sống ở nước D nên trình độ tiếng Trung không được tốt, thứ lỗi cho bà không thể giải thích ý nghĩa câu gà chó không yên này.

Ngôn Nại xiết chặt nắm đấm, xuất trận không thành là do cô suy tính không chu toàn: “Đấy không phải trọng điểm, trọng điểm là Dung Quý Hàn, những năm gần đây anh ta vẫn luôn tiến hành trả thù nhà họ Ngôn, bây giờ ồn ào khiến trong nhà không hoà thuận, công ty rối loạn, một người con trai khác của bà là Clarence cũng bị liên luỵ theo. Hành vi của Dung Quý Hàn ác độc, thủ đoạn tồi tệ, tâm lý vặn vẹo… Chuyện chính là như vậy, phu nhân Solane có thể trông nom anh ta một chút hay không?” Trong lòng Ngôn Nại đầy căm phẫn tố cáo việc ác của Dung Quý Hàn.

Nghe xong đoạn tự thuật dài dằng dặc của Ngôn Nại, Solane đã hiểu được ý của cô bé này, cũng biết nguyên nhân con bà làm như vậy, bà khẽ cười một tiếng: “Có phải ba nó già rồi không? Bây giờ ngay cả một đứa trẻ chưa lớn cũng không đấu lại? Bây giờ Ngôn thị do cô quản lý à, tôi sẽ tìm thời gian nói với Tiểu Hàn, nói nó không được ức hiếp em gái.”

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ